Hoàng Thùy gây tranh cãi khi xuất hiện với trang phục hở bạo nổi bật trong đám cưới Á hậu Thúy Vân

Người đẹp đã lập tức lên tiếng nhưng không thể làm vừa lòng một số cư dân mạng.

Mới đây, Hoàng Thùy bất ngờ gây tranh cãi khi chiếc váy người đẹp mặc trong đám cưới Á hậu Thúy Vân tối qua (25/7) bị đem ra bàn tán trên mạng xã hội. 

Cụ thể, tham dự đám cưới của Thúy Vân với tư cách khách mời, Hoàng Thùy xuất hiện với chiếc đầm hồng nổi bật với phần cúp ngực quyến rũ. Nhiều cư dân mạng cho rằng, là khách mời tới dự đám cưới, Hoàng Thùy nên giữ đúng phép lịch sự và diện trang phục đơn giản để không nổi bật hơn nhân vật chính là cô dâu. 

Hoàng Thùy gây tranh cãi khi xuất hiện với trang phục hở bạo nổi bật trong đám cưới Á hậu Thúy Vân-1

Sau 1 ngày im ắng, Á hậu Hoàng Thùy đã đích thân lên tiếng về ồn ào này: "Năm nay lắm thị phi, lâu lâu mặc cái đầm bánh bèo đi đám cưới cũng gây tranh cãi nữa". Tuy nhiên, có vẻ như lời giải thích của Hoàng Thùy cũng chưa thể làm hài lòng một bộ phận cư dân mạng. Nhiều người thậm chí còn lấy dẫn chứng là việc các ngôi sao Hàn Quốc khi đi dự đám cưới, đa phần đều lựa chọn trang phục lịch sự, đơn giản nhất để không chiếm "spotlight" của cô dâu. 

Hoàng Thùy gây tranh cãi khi xuất hiện với trang phục hở bạo nổi bật trong đám cưới Á hậu Thúy Vân-2

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hoang-thuy-gay-tranh-cai-khi-xuat-hien-voi-trang-phuc-ho-bao-noi-bat-trong-dam-cuoi-a-hau-thuy-van-20200726202301374.chn

Á hậu Thuý Vân

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.