Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?

Ở tuổi 23, Tường San có cuộc sống sung túc bên chồng và con gái. Người đẹp ít hoạt động showbiz, kín tiếng đời tư.

Tường San sinh năm 2000, đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) năm 2019. Cô cao 1,7m, số đo ba vòng 82-62-95cm. Người hâm mộ nhận xét Tường San có vẻ đẹp kiều diễm, ngọt ngào như "nàng thơ". 

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-1

Cô là người đẹp gen Z được đánh giá cao về ngoại hình lẫn học vấn. Là cựu học sinh trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), Tường San có thành tích học tập tốt, từng xuất hiện trên nhiều trang báo dành cho tuổi học trò. Mặc dù sinh ra trong gia đình khá giả nhưng cô tự lập sớm, không dựa dẫm cha mẹ.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-2

Sau cuộc thi hoa hậu, Tường San chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế và đạt thành tích top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019. Sau này, cô khá kín tiếng, ít hoạt động trong làng giải trí.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-3

Tháng 11/2020, người đẹp lên xe hoa với chồng hơn 9 tuổi. Đám cưới "bạc tỷ" của Tường San từng gây xôn xao dân mạng. 

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-4

Với Tường San, kết hôn ở tuổi 20 không phải quá sớm vì cô quan niệm "đúng người, đúng thời điểm". Hai người quen nhau 1 năm trước khi cưới, được gia đình 2 bên ủng hộ. Trong thời gian yêu, cô giấu kín chuyện tình cảm với khán giả vì muốn giữ sự riêng tư. 

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-5

Chồng của Tường San sinh năm 1991, làm việc tại TPHCM. Trong một cuộc phỏng vấn, á hậu nói chồng cho cô sự bình yên, an toàn, là người đàn ông xứng đáng để cô xây dựng cuộc sống gia đình.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-6

Sau khi kết hôn, Tường San giữ nguyên tắc không chia sẻ dung mạo và thông tin về chồng. Cô nói vì tính chất công việc, ông xã của cô ngại xuất hiện trước công chúng. Trong một vài bức ảnh hiếm hoi được Tường San đăng lên mạng xã hội, cô thường che gương mặt của ông xã.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-7

Cuối năm 2021, Tường San sinh con gái đầu lòng, trở thành một trong những hoa hậu, á hậu có con ở độ tuổi trẻ nhất làng giải trí. 

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-8

Dù không tránh khỏi những bỡ ngỡ, Tường San luôn khẳng định cô hạnh phúc khi được làm mẹ, gọi con gái là "món quà tuyệt nhất". Tương tự việc giữ sự riêng tư cho ông xã, Tường San cũng giấu kín hình ảnh con gái. Cô cho biết sẽ cân nhắc việc đăng hình con khi con cứng cáp hơn. 

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-9

Dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng Tường San vẫn được khán giả quan tâm bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và cuộc sống viên mãn sau khi lấy chồng, sinh con.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-10

Người đẹp cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Thi thoảng, "mẹ một con" gây trầm trồ khi diện trang phục bắt mắt khoe thân hình thon thả, đường cong gợi cảm.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-11

Qua những hình ảnh được mỹ nhân sinh năm 2000 chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ nhận thấy cô có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, đến những địa điểm xa hoa, dùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-12

Người đẹp cho rằng phụ nữ phải luôn yêu thương bản thân. Quá trình lập gia đình từ sớm giúp cô học cách cân bằng cuộc sống, vừa làm vợ, làm mẹ, vừa chăm chút vẻ ngoài để có hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn trong mắt chồng con.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-13

"Khi chúng ta tốt đẹp lên từng ngày, nguồn năng lượng tích cực đó cũng lan tỏa đến chồng con. Con cái, ông xã nhìn mình luôn vui tươi, xinh đẹp và biết trân trọng bản thân thì gia đình càng ấm êm, hạnh phúc hơn", Tường San từng chia sẻ.

Á hậu sinh năm 2000 Tường San: Lấy chồng lúc 20 tuổi, cuộc sống giờ ra sao?-14

Sau thời gian vắng bóng làng giải trí để chăm lo tổ ấm riêng, á hậu gốc Hà Nội bắt đầu trở lại công việc nghệ thuật từ năm 2023. Song song đó, cô cũng hoàn thành quá trình học tập tại Đại học RMIT hồi hè năm ngoái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/a-hau-sinh-nam-2000-tuong-san-lay-chong-luc-20-tuoi-cuoc-song-gio-ra-sao-20240112174002840.htm

Tường San


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.