Á hậu Thái Lan 2019 và 2 người bạn qua đời vì tai nạn

Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit cùng bạn bị tai nạn xe nghiêm trọng trong khuôn viên Đại học Khon Kaen. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong.

Trang Bangkok Post đưa tin ngày 15/2, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khuôn viên khoa Luật Đại học Khon Kaen, Isan Thái Lan. Đây là một trung tâm giáo dục của Đông Bắc Thái Lan.

Trong xe thời điểm đó có 4 người gồm Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit và ba người bạn. Á hậu Thái Lan và nhóm bạn ngay lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng ba người không qua khỏi, chỉ một người sống sót.

Á hậu Thái Lan 2019 và 2 người bạn qua đời vì tai nạn-1

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến chiếc xe biến dạng. Ba người trong đó có Á hậu Thái Lan 2019 Nammon Monchanit qua đời.

Theo truyền thông Thái Lan, vụ tai nạn xảy ra khoảng 4h40 phút sáng 15/2, chiếc xe chở á hậu và 3 người bạn đã đâm vào một gốc cây khiến đầu xe vỡ nát nghiêm trọng, bánh xe văng ra xa.

Vụ va chạm đã khiến 2 người ngồi ghế sau qua đời có độ tuổi là 22. Tài xế ngồi ghế trước bị thương. Á hậu Nammon Monchanit ngồi cạnh ghế lái bị thương nặng và bất tỉnh.

Sau đó bà Noi Phannipha - mẹ Á hậu Thái Lan 2019 đã thông báo tin buồn về sự ra đi của con gái trên mạng xã hội. Cô hưởng dương 22 tuổi. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Á hậu Thái Lan 2019 và 2 người bạn qua đời vì tai nạn-2

Á hậu Thái Lan 2019 và 2 người bạn qua đời vì tai nạn-3

Nammon Monchanit tham gia nhiều hoạt động từ thiện sau khi trở thành á hậu.

Trước khi qua đời Nammon Monchanit cũng học khoa Khoa học tại Đại học Khon Kaen. Cô từng là Á hậu Thái Lan năm 2019. Bạn bè và người hâm mộ của Nammon bàng hoàng khi nhận tin và gửi lời chia buồn tới gia đình.

Theo zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/a-hau-thai-lan-2019-va-2-nguoi-ban-qua-doi-vi-tai-nan-post1184405.html?fbclid=IwAR3CQvb1FW08tKlUeMvxP_dLYh8P-cmGlHdfTTJw7tmb8LASNpPNoanI3Z4

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.