Á hậu Thuý Vân nghi lộ bụng bầu ngay trong tiệc cưới, fan nháo nhào gửi lời chúc mừng

Trong nhiều khoảnh khắc, Thuý Vân lộ bụng lùm lùm được cho là đang ở những tháng giữa thai kì.

Đám cưới Á hậu Thuý Vân và ông xã Nhật Vũ diễn ra vào tối nay (25/7) là sự kiện được khán giả, truyền thông quan tâm nhất. Theo chia sẻ từ phía đôi vợ chồng trẻ, số lượng khách mời được hạn chế ở mức 250 người, an ninh thắt chặt. Những hình ảnh về cặp đôi liên tục được cập nhập trên trang cá nhân của dàn khách mời gồm các nàng hậu, bạn bè của cô dâu chú rể

Từ khi yêu cho đến nay đã trở thành vợ chồng song Nhật Vũ không bao giờ ngừng quan tâm, yêu chiều và giúp đỡ bà xã từ những việc nhỏ nhặt nhất. Trong một số khoảnh khắc hé lộ không khí tưng bừng của tiệc cưới, Thuý Vân vô tình để lộ bụng bầu khá to dù đã che chắn kĩ lưỡng. Cô liên tục đặt tay lên bụng, dùng hoa cưới che đi. Rất nhiều khán giả tinh ý nhận ra và gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng:

- Chúc mừng chị Vân và ông xã sắp lên chức mới nha.

- Vòng 2 to quá kìa, không biết có tin vui chưa nhỉ?

- Vừa lấy được vợ vừa có con nữa, nhất anh Nhật Vũ rồi nhé.

Á hậu Thuý Vân nghi lộ bụng bầu ngay trong tiệc cưới, fan nháo nhào gửi lời chúc mừng-1Ở phần chào khách, Á hậu diện chiếc áo cưới gam trắng. Thiết kế ôm để lộ phần bụng bầu khá lớn của cô dâu.

Á hậu Thuý Vân nghi lộ bụng bầu ngay trong tiệc cưới, fan nháo nhào gửi lời chúc mừng-2Cô dâu chú rể cùng bố mẹ hai bên nâng ly chúc mừng.

Á hậu Thuý Vân nghi lộ bụng bầu ngay trong tiệc cưới, fan nháo nhào gửi lời chúc mừng-3Ở góc nghiêng, bụng của Thuý Vân lộ khá rõ. Nhiều người cho rằng cô đang ở tháng giữa của thai kì. Trước đó, những hình ảnh đời thường của nàng Á hậu cũng ngầm để lộ cô đã có tin vui sớm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/a-hau-thuy-van-nghi-lo-bung-bau-ngay-trong-tiec-cuoi-fan-nhao-nhao-gui-loi-chuc-mung-211488

Á hậu Thuý Vân

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.