Á hậu Thúy Vân thân thiết với em chồng Hà Tăng

Trong một sự kiện ngoài trời mới đây, Á hậu Thúy Vân đã chụp ảnh thân thiết với em chồng Hà Tăng.

Trong một sự kiện ngoài trời mới đây, Á hậu Thúy Vân đã chụp ảnh thân thiết với em chồng Hà Tăng. Những hình ảnh lấm lem bột màu của Á hậu Thúy Vân khiến fan thích thú.

Ngày 16/4, một sự kiện ngoài trời đã thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ và sao Việt. Một trong những sao Việt có mặt tại đây là Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Người đẹp này mặc áo phông, quần soóc năng động và "quẩy hết mình" cùng bạn bè. Trong sự kiện này, Thúy Vân đã chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ trong đó có cả em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn. Trong hình, Á hậu Thúy Vân nở nụ cười rạng rỡ và dường như không có khoảng cách với Phillip Nguyễn. Nhiều người hâm mộ khen ngợi Thúy Vân và thiếu gia trẻ này rất đẹp đôi.

Thúy Vân và em chồng Hà Tăng  6

Á hậu Thúy Vân thân thiết bên em chồng Hà Tăng

Thúy Vân và em chồng Hà Tăng  1

Phillip Nguyễn chụp ảnh cùng các bạn trẻ

Thúy Vân và em chồng Hà Tăng  0

Thúy Vân và em chồng Hà Tăng  2

Thúy Vân và em chồng Hà Tăng  3

Thúy Vân và em chồng Hà Tăng  4

Thúy Vân vẫn xinh đẹp dù người lấm lem bột màu

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" và chồng cũng có mặt trong sự kiện này. Vóc dáng thanh mảnh và nụ cười tỏa nắng của "gái một con" Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngây ngất.

Thúy Vân và em chồng Hà Tăng  5

Tăng Thành Hà chụp ảnh cùng chồng



Theo GĐVN

em chồng Hà Tăng

Phillip Nguyễn

Á hậu Thúy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.