Akira Phan khẳng định mình không sai, quyết không xóa phát ngôn phản cảm về phái nữ

Akira Phan đã lên tiếng giải thích về clip có sử dụng từ ngữ đụng chạm phụ nữ sau một ngày im lặng.

Một ngày trước, Akira Phan bị chỉ trích dữ dội vì đăng tải một đoạn clip bàn luận thiếu tinh tế về cách ăn mặc của phụ nữ. Nặng nề nhất trong tất cả là câu nói: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng...". Đa phần ý kiến của cư dân mạng đều phê phán thái độ và cách nói chuyện của Akira không tôn trọng phụ nữ và chuyện tế nhị này cũng không cần thiết để một người đàn ông đem ra bàn luận.

Akira Phan khẳng định mình không sai, quyết không xóa phát ngôn phản cảm về phái nữ-1Akira Phan lên tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi


Chiều nay (23/2), Akira Phan đã chính thức lên tiếng về ồn ào do mình gây ra. Nam ca sĩ bày tỏ quan điểm của bản thân về từ "gợi cảm" hoàn toàn khác với "phản cảm". Anh cũng khẳng định mình làm clip dựa trên thắc mắc của nhiều người đàn ông và đu trend trên TikTok:

"Phụ nữ thích mặc đồ gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông.

Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại bị mắng là dê"

Tại sao khó hiểu vậy phụ nữ ơi?

Các bạn nghĩ sao về chủ đề mà vừa qua Akira bị hiểu lầm bởi một số bạn trẻ?

1. Gợi cảm là đẹp, là gợi lên được cảm xúc từ người khác: Ánh mắt gợi cảm, đôi môi gợi cảm, thân hình gợi cảm...

Nó khác với chỗ nhạy cảm.

Và khi bạn gợi cảm đó là điều hiển nhiên sẽ thu hút được những ánh nhìn từ mọi người, trong đó có đàn ông. Không ai có thể cấm được ánh nhìn của người khác trừ khi các bạn ở trong nhà một mình.

2. Akira chỉ làm 1 clip nội dung lấy từ những thắc mắc của đa số đàn ông hay ngồi nói vui với nhau rằng: "Tại sao tui thấy mâu thuẫn lắm, phụ nữ mặc đồ đẹp gợi cảm để đàn ông nhìn mà tới khi đàn ông tụi mình nhìn lại bị mắng là dê nhỉ? Kỳ lạ ghê". Nhưng các bạn đang hiểu sai về người lấy sự thắc mắc tạo ra clip để so với kẻ tội phạm biến thái".

Akira Phan khẳng định mình không sai, quyết không xóa phát ngôn phản cảm về phái nữ-2Nam ca sĩ quyết không xoá clip vì không thấy mình sai

Đáng nói hơn cả là nam ca sĩ quyết không xóa clip cũ vì bản thân không thấy sai: "Akira sẽ không xóa clip TikTok đó vì Akira không sai. Akira đâu phải là người đang tấn công tình dục hay xúc phạm đến phụ nữ đâu mà một số bạn hiểu sai rồi có những bình luận như: "Tao mặc cho tao và phụ nữ ngắm chứ không phải cho mày ngắm?" Các bạn có thể phản ứng chửi như vậy dành cho những kẻ sai phạm và kẻ biến thái nhưng Akira đâu phải những người như vậy.

Các bạn có thể phản ứng chửi như vậy dành cho những kẻ sai phạm và kẻ biến thái nhưng Akira đâu phải những người như vậy. Bên ngoài chưa bao giờ Akira có một sự xúc phạm hay thất lễ đối với tất cả mọi người huống gì là phụ nữ?"

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/akira-phan-khang-dinh-minh-khong-sai-quyet-khong-xoa-phat-ngon-phan-cam-ve-phai-nu-76069.html

Akira Phan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.