An Nguy không muốn nghĩ đến cảnh bị Phạm Hương mắng

Nữ thí sinh cho biết cô bị bất ngờ trước thái độ tức giận của huấn luyện viên, cũng như tiếc nuối vì không hoàn thành thử thách như mong muốn.

Nữ thí sinh cho biết cô bị bất ngờ trước thái độ tức giận của huấn luyện viên, cũng như tiếc nuối vì không hoàn thành thử thách như mong muốn.

 Ba tập đầu The Face cho thấy, An Nguy chật vật khi vượt các thử thách chương trình, thậm chí chị còn bị cho là thí sinh yếu nhất chương trình, nhiều khả năng sẽ bị loại sớm, chị nghĩ sao?

- Tôi cho rằng khán giả có suy nghĩ như vậy là điều hợp lý. Nếu tôi là một người ngoài cuộc, tôi cũng sẽ thấy như vậy.

- Trước khi tập 3 phát sóng, thâm chị đồng đội của chị - Diệp Linh Châu cũng phát biểu, chị nên là thí sinh phải ra về sớm vì khả năng không phù hợp với chương trình. Phát biểu này có làm An Nguy mất tinh thần?

 - Mỗi cá nhân có một quan điểm riêng của họ, nhất là khi họ có kinh nghiệm hơn mình về một lĩnh vực nào đó thì họ có tiếng nói hơn. Còn tôi, tôi biết sức mình tới đâu nên không phán xét về bất cứ thí sinh nào cả.

An Nguy khong muon nghi den canh bi Pham Huong mang hinh anh 1

Phạm Hương thể hiện sự tức giận khi An Nguy thiếu nghiêm túc ở phần thi này. Ảnh: CMH

- Bạn cùng đội với chị còn cho rằng Phạm Hương có cách hướng dẫn áp đặt, hoa hậu luôn muốn các thí sinh theo một khuôn khổ. Quan điểm của chị thế nào?

- Đối với tôi, Hương là một người nghiêm túc trong công việc, và luôn mong muốn thí sinh có được kết quả tốt nhất trong cuộc thi. Nếu mình là người tích cực, mình sẽ đón nhận điều đó như một sự quan tâm dành cho bản thân mình thôi.

- Là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi, nhưng thể hiện lại yếu kém nhất, chị có chạnh lòng hay cảm thấy áp lực?

- Chạnh lòng thì có nhưng áp lực thì không. Tôi có cách xử lý của riêng mình những lúc gặp áp lực, bất cứ sự việc nào cũng có hai mặt của nó và mình nên cố gắng nhìn vào mặt tích cực hơn là mặt tiêu cực. Điều quan trọng là thái độ sống.

- Ở tập 2, dư luận phản ứng khi Phạm Hương xưng chị với thí sinh lớn hơn 4 tuổi, bản thân chị nghĩ gì về cách huấn luyện viên gọi mình là em?

- Một lần nữa, tôi luôn muốn nhìn vào mặt tích cực của một vấn đề. Tôi không quá quan trọng chuyện tuổi tác, nếu có ai gọi tôi bằng em khi kém tuổi mình thì tôi coi đó như một lời khen rằng trông tôi trẻ so với tuổi.

- Trong tập 3, Phạm Hương liên tục tỏ thái độ không bằng lòng, nổi giận với chị, trong khi Diệp Linh Châu cũng có phần thi không tốt nhưng lại không bị chê trách. Điều này dễ khiến khán giả cho rằng huấn luyện viên ác cảm với chị. An Nguy có giải thích gì về chuyện này không?

 - Tôi nghĩ cũng một phần do bản thân mình, khi gặp stress tôi thường kìm lại và cố gắng tạo cho mình tâm thế thoải mái nhất có thể nên vô tình khiến huấn luyện viên nhìn nhận rằng mình không nghiêm túc và dẫn đến sự việc như vậy.

- Lúc bị Phạm Hương mắng trước nhiều thí sinh và ê-kíp chương trình, cảm giác của chị thế nào?

- Có đôi chút bất ngờ, hơi buồn nhưng ngay sau đó thì có thể hiểu được cảm giác của Hương. Khi huấn luyện viên đã mất công sức và thời gian để chỉ dẫn cho mình mà mình vẫn chưa hoàn thành được như những gì huấn luyện viên mong muốn thì phản ứng như vậy là có thể lý giải được.


An Nguy khong muon nghi den canh bi Pham Huong mang hinh anh 2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tận tình hướng dẫn thí sinh trước thử thách. Ảnh: Windy

- Liệu những lời trách móc của Phạm Hương đối với chị có ảnh hưởng đến tâm lý, cũng như tinh thần của trước khi bước vào tập 4?

- Những lời trách móc của Hương không ảnh hưởng gì đến tâm lý cũng như tinh thần của tôi, sự ra đi của Bảo Ngọc mới là điều tôi thấy nuối tiếc. Nếu tôi vào vòng nguy hiểm cùng Bảo Ngọc, tôi sẽ không cho phép mình là người ở lại vì đối với tôi, một người coi sự nghiệp như cuộc sống của mình là người nên được đi tiếp.

- Cho đến giờ phút này, chị có hối hận khi quyết định về đội Phạm Hương?

- Tôi không hối hận về quyết định của mình. Tôi học được ở Hương sự tự tin, quyết đoán và tinh thần nghiêm túc trong công việc.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.