Mai Phương Thúy làm giám khảo quyền lực ở The Face

Ở thử thách chụp hình của tập 3, Hoa hậu Mai Phương Thúy là người quyết định đội Hà Hồ, Phạm Hương hoặc Lan Khuê thắng cuộc.

Ở thử thách chụp hình của tập 3, Hoa hậu Mai Phương Thúy là người quyết định đội Hà Hồ, Phạm Hương hoặc Lan Khuê thắng cuộc.

Mai Phuong Thuy lam giam khao quyen luc o The Face hinh anh 1
Tập 3 chương trình The Face Việt Nam sẽ được lên sóng tối 2/7 trên kênh VTV3. Thử thách dành cho các đội lần này là phần thi chụp hình với chủ đề “Tạo dáng theo thông điệp của nhãn hàng”.
Mai Phuong Thuy lam giam khao quyen luc o The Face hinh anh 2
Hoa hậu Mai Phương Thúy - gương mặt đại diện của nhãn hàng - là người chấm điểm và đưa ra quyết định cuối cùng về đội thắng cuộc. Sau đó, huấn luyện viên của đội chiến thắng sẽ có quyền loại 1 thí sinh của một trong hai đội còn lại. 
Mai Phuong Thuy lam giam khao quyen luc o The Face hinh anh 3
Với thử thách chụp hình, các thí sinh diện đầm dạ hội bay bổng, hóa thân thành nữ thần quây quần, bay lượn quanh quả địa cầu. Họ phải diễn xuất trong tư thế đu dây bay lượn trong phim trường. 
Mai Phuong Thuy lam giam khao quyen luc o The Face hinh anh 4
Bộ ba huấn luyện viên - Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê - trực tiếp cố vấn, hướng dẫn thí sinh tạo dáng. 
Mai Phuong Thuy lam giam khao quyen luc o The Face hinh anh 5
Phạm Hương đang thị phạm cho thí sinh. 
Mai Phuong Thuy lam giam khao quyen luc o The Face hinh anh 6
Sau khi chia tay 3 "chiến binh" trong tập 2, The Face hiện còn lại 12 thí sinh ở nhà chung. An Nguy - thí sinh lớn tuổi nhất đội Phạm Hương - đang là gương mặt gây chú ý nhất dù cô không có kinh nghiệm làm mẫu, bị chê catwalk như đi chợ. 
Mai Phuong Thuy lam giam khao quyen luc o The Face hinh anh 7
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đồ trắng thanh lịch bên giám khảo Phạm Hương.

Theo Zing

Lan Khuê

Mai Phương Thúy

Phạm Hương

The Face

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.