Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái

First Wang, 28 tuổi, sẽ đại diện Thái Lan tại cuộc thi Miss Supranational được tổ chức ở Ba Lan vào tháng 7.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-1

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2023 diễn ra ở thành phố Bangkok, Thái Lan vào tối 4/4. Vượt qua 14 thí sinh, First Wang đăng quang ngôi vị cao nhất. Được nhận xét gương mặt sắc sảo, chiến thắng của First Wang hoàn toàn thuyết phục khán giả. Ảnh: Thai Sashes.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-2

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-3

Sau cuộc thi, cô nhận được số tiền thưởng hơn 14.000 USD, cùng vương miện trị giá gần 115.000 USD. Với danh hiệu hiện có, First Wang sẽ đại diện Thái Lan dự thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) được tổ chức ở Ba Lan vào tháng 7. Ảnh: Wang Patraporn.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-4

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-5

First Wang (hay còn gọi là Patraporn Wang), 28 tuổi, từng theo học tại Đại học Thammasat. Cô có thời gian làm tiếp viên hàng không của hãng Emirates. Hiện tại, cô là người mẫu tại Thái Lan. Ảnh: Instagram.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-6

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-7

Sở hữu chiều cao nổi bật 1,8 m và hình thể nóng bỏng, trên trang cá nhân với hơn 200.000 lượt theo dõi, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, nhận lượt tương tác cao từ fan sắc đẹp. Hoa hậu theo đuổi hình ảnh gợi cảm và phóng khoáng. Ảnh: Wang Patraporn.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-8

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-9

Đương kim Miss Supranational Thailand là gương mặt quen thuộc của người hâm mộ sắc đẹp. Trước Miss Supranational Thailand, cô giành chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2014. First Wang từng đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vào các năm 2019 và 2022. Do vậy, người đẹp được mệnh danh là "cô gái dành cả thanh xuân để đi thi hoa hậu". Ảnh: Instagram.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-10

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-11

Đời thường, hoa hậu chuộng phong cách quyến rũ, trẻ trung và cá tính. Cô được khán giả xứ chùa Vàng yêu mến vì sự tự tin, mạnh mẽ. Ảnh: T-Pageant.

Ảnh đời thường của Hoa hậu Thái Lan vừa công khai bạn gái-12

Khi tham gia Miss Universe Thailand vào năm 2019, cô chia sẻ bản thân có tình cảm với cả nam lẫn nữ. Người đẹp bày tỏ muốn dùng sức ảnh hưởng để nâng cao tiếng nói, thúc đẩy quyền lợi cho cộng đồng LGBTQ+. Với danh hiệu Miss Supranational Thailand, cô có nhiều cơ hội thực hiện các dự án góp phần nâng cao tiếng nói của người đồng tính, song tính. Ảnh: Wang Patraporn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-doi-thuong-cua-hoa-hau-thai-lan-vua-cong-khai-ban-gai-post1419026.html

Hoa hậu Thái Lan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.