Anh Thơ lên tiếng về "chuyện tình bí mật" của chồng

Đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc tại Singapore, "bà xã" của diễn viên Bình Minh cho biết, chị đã đọc được "bản tình ca" mà Thanh Thảo giãi bày trên báo chí, trong đó nữ ca sĩ này thừa nhận từng có một thời mặn nồng với chồng chị.

Đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc tại Singapore, "bà xã" của diễn viênBình Minh cho biết, chị đã đọc được "bản tình ca" mà Thanh Thảo giãi bày trênbáo chí, trong đó nữ ca sĩ này thừa nhận từng có một thời mặn nồng với chồngchị.


Anh Thơ lên tiếng về "chuyện tình bí mật" của chồng
Sau những vụ lùm xùm với Thúy Vinh, Thanh Thảo lại tiếp tục khuấy động một scandal mới với Bình Minh

Một ngàycuối tháng 5, ca sĩ Thanh Thảo không ngần ngại “trải hết nỗi lòng” màcô từng úp mở bấy lâu về “người tình bí mật”, ngay trong lúc tanggia còn đang bối rối, vì bà ngoại của cô vừa mất. Thanh Thảo kể lại trênmột tờ báo mạng: "Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫuBình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anhMinh, bà cũng dặn dò anh ấy: Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết conthương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sựnghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phảibảo vệ uy tín, danh dự cho nó".

Anh Thơ lên tiếng về "chuyện tình bí mật" của chồng
Câu chuyện của Thanh Thảo nói về Bình Minh sẽ vẫn tiếp tục để lại nhiều "dư chấn" sau này...

Cũng theolời tâm sự của búp bê, trước khi mất một ngày, bà ngoại cô không chịu nằm ởbệnh viện mà cứ nằng nặc đòi chính Bình Minh cõng về nhà, bởi lúc còn sống,bà thương anh nhất trong những người bạn của cô. Nhưng do nữ ca sĩ khôngliên lạc được với nam diễn viên nên đến sáng hôm sau, bà mất, Thanh Thảo gọiđiện thì Bình Minh đã lên máy bay đi công tác.

Ngay sau khi ThanhThảo công bố toàn bộ “bản tình ca”, cái tên được săn đón nhiều nhấtchính là “chàng công tử” Quang Huy của Cá rô, em yêu anh. Tuynhiên, theo thông tin, vợ chồng Bình Minh đang có chuyến công tác tạiSingapore, và chuyến bay đã cất cánh trước một ngày bài báo của Thanh Thảoxuất hiện.

Anh Thơ lên tiếng về "chuyện tình bí mật" của chồng

Anh Thơ chia sẻ, chị không muốn đôi co về những chuyện vừa xảy ra với gia đình vì không muốn gây nhàm chán cho độc giả.


Liên lạc với Anh Thơ khi chị đang bận rộn với những cuộc họp dày đặctại Singapore, Anh Thơ cho biết, chị đã đọc được những thông tin mà ThanhThảo thừa nhận về mối quan hệ với chồng mình. Anh Thơ cũngkhẳng định, chị hiểu rõ những mối quan hệ của chồng, và vì thế khôngmuốn đôi co thêm nữa. “Hiện tại, tôi và Bình Minh đều rất bận rộn vớicông việc. Tôi không muốn rơi vào guồng máy cứ nói qua nói lại,sẽ gây sự nhàm chán cho độc giả”, Anh Thơ chia sẻ.

Anh Thơ lên tiếng về "chuyện tình bí mật" của chồng
"Giông tố" liệu sẽ đi qua, hay vẫn tiếp tục ở lại với câu chuyện tình yêu của vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ?


Trước khi Bình Minh và vợ bắt chuyến bay quốc tế cho đợt công tác này,cũng như trước khi “câu chuyện của Thanh Thảo” bắt đầu, chúng tôĩ códịp trò chuyện với Bình Minh. Trong tâm trạng của “người đàn ônghạnh phúc”, anh chia sẻ việc kết hôn với Anh Thơ là bước ngoặt lớnnhất cuộc đời anh, vì cuộc hôn nhân này đã đưa anh đến một ngã rẽkhác tốt đẹp hơn. Anh cũng hồ hởi khoe, vì hai vợ chồng có rấtnhiều sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu nên luôn biết cách vượtqua mọi giông tố, tin đồn.


Theo Xzone



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.