Thanh Thảo: "Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ"

’Búp bê con trai’ chia sẻ có lúc cô như "con nhím xù lông" tự bảo vệ mình nhưng có khi lại là "con mèo ướt" nằm gọn trong lòng người yêu khóc ngon lành.

’Búp bê con trai’ chia sẻ có lúc cô như"con nhím xù lông" tự bảo vệ mình nhưng có khi lại là "con mèo ướt" nằm gọntrong lòng người yêu khóc ngon lành.

>>

- Sau những lùm xùm liên quan tới MusicBox rồi cô học trò cũ, cuộc sống của chị như thế nào?

- Tinh thần và sức khỏe của tôi ảnh hưởng nhiều lắm! Trước đây tôi có thóiquen là nghiện lên mạng mỗi sáng và trước khi đi ngủ. Nhưng thời gian quatôi thấy chán lướt web vì nhiều bài báo mà nhìn vào là biết ngay ai chủ mưuchơi xấu tôi, thậm chí có người còn tranh thủ dựa vào scandal của tôi vớiThúy Vinh để gây chú ý nữa. Tôi thấy căng thẳng và mệt mỏi vô cùng, đi hátthì mất tập trung nên cứ bị sai lời hoài, tụt hết cảm xúc.

Thanh Thảo: "Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ"
 

Chưa kể là thông tin cá nhânbị đăng tải khiến cả gia đình tôi bị quấy rầy nữa. May mà vẫn nhiều ngườihiểu sự việc một cách thấu đáo nên tôi nhận được nhiều nguồn an ủi, độngviên, tạo cho tôi tinh thần thép để bước qua mọi áp lực.

Thời gian này tôi rất bận rộn cho Thanh Thảo Production, vì phải làm lại từđầu mà. Thế nên tôi chỉ muốn tập trung vào những kế họach và dự án của côngty. Những chuyện liên quan đến Music Box, tôi xem như là bài học đắt giátrên đường đời.

- Chị từng chia sẻ rằng quyết định im lặngsau tất cả những rắc rối trên cũng bởi những lời khuyên nhủ của“người ấy”.Chị có thể tiết lộ gì về người đàn ông "trong bóng tối" này?

- Những ngày qua, đúng là tôi không may gặp phải nỗi buồn quá lớn trong cuộcsống. Dù sao cũng tiếc đứt ruột vì mất hết tất cả tâm huyết, công sức vàthời gian. Nhưng điều an ủi tôi nhiều nhất là bên cạnh tôi luôn có sự quantâm của người thân, anh em, bạn bè, ai cũng mong tôi mau chóng vượt quachuyện không vui, nhất là đạo diễn Trần Vi Mỹ luôn bảo vệ và che chở chotôi. Và còn một người nữa luôn cho tôi cảm giác bình yên và sự chia sẻ vềmặt tinh thần. Tôi mau chóng cân bằng, chấp nhận nhượng bộ hết tất cả cũngtừ những gì mà tôi chiêm nghiệm được.

- Người đàn ông mà chị vừa nhắc tới đó,anh ấy là người như thế nào trong mắt chị?

- Là người mà tôi yêu quý và ngưỡng mộ.

Thanh Thảo: "Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ"
 

- Chị cũng không còn trẻ nữa. Chị có ýđịnh “trói chân” người đàn ông này để cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc?

- Tôi tin vào duyên số, nhưng chắc chắn không phải thời gian này, lập giađình rồi thì không toàn tâm toàn ý lo cho Thanh Thảo Pro. được (cười).

- Nhiều người tin rằng “người ấy” của chịlà diễn viên Bình Minh. Nhưng cũng không ít tin đồn là chị có mối quan hệthân thiết trên mức tình bạn với Trần Nhật Minh, một chỉ huy dàn nhạc giaohưởng rất tài năng và điển trai. Hai người thường xuất hiện thân mật và còncùng nhau đi du lịch nước ngoài...

- Tôi có kết hợp với Trần Nhật Minh nhưng là trong công việc.

- Chị là mẫu người phụ nữ hiện đại năngđộng, thành công lại còn khá nam tính, mạnh mẽ nữa. Chị có nghĩ những điềunày khiến “đối tượng” chùn bước khi đứng trước mình không?

- Tôi có sự mạnh mẽ và quyết đoán của đàn ông nhưng tôi cũng rất yêu quý sựquyến rũ và ngọt ngào của đàn bà. Thế nên có lúc tôi như “con nhím xù lông”để tự bảo vệ mình, nhưng có khi lại là một “con mèo ướt” nằm gọn vào lòngngười tôi yêu mà khóc ngon lành khi có chuyện gì đau buồn.

Thanh Thảo: "Anh ấy là người tôi luôn ngưỡng mộ"
 

- Quay lại với công việc, Ngô Kiến Huymuốn rời bỏ Music Box để đi theo “sư phụ” Thanh Thảo. Thế nhưng tên tuổi củacậu Bắp thời điểm này không còn hot như 1-2 năm trước nữa. Tại sao chị lạinhận giúp đỡ một ca sĩ đang đi xuống như Huy?

- Ngô Kiến Huy là do tâm huyết của tôi gây dựng nên và tôi không muốn nhìnthấy công sức của mình bị hao phí. Tên tuổi Huy bị chững lại là do mâu thuẫnnội bộ công ty, ảnh hưởng đến cậu ấy, tôi thấy mình cần có trách nhiệm đểgiúp Huy khôi phục lại độ hot. Quan trọng là trong cư xử, Huy luôn hiềnlành, tình nghĩa và không bao giờ tìm cách lợi dụng scandal để vụ lợi. Huyđi đến đâu cũng đều được khen lễ phép và ngoan . Tôi tin vào khả năng pháttriển của Ngô Kiến Huy và quyết tâm sẽ giúp đỡ cho Huy trong thời gian tới.

- Còn bản thân chị thì sao? Lâu lắm rồikhông thấy Thanh Thảo có ca khúc hit nào cả!

- Trong mỗi album tôi phát hành đều có một hoặc hai bài hát trở thành hit vàđược khán giả yêu cầu hát mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Gần đây là bàihát Người thứ baHoàng tử trong mơ nhận được rấtnhiều sự yêu mến của khán giả.

Theo Bưuđiện Việt Nam



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.