Bà Phương Hằng lên tiếng chuyện gọi "đám nghệ sĩ": Tôi mời tất cả đến Đại Nam gặp tôi

Livestream của bà Phương Hằng tiếp tục gây xôn xao dư luận, kéo theo nhiều ý kiến trái chiều.

Vừa qua, trong một buổi livestream, bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" đã vô tình dùng từ "đám nghệ sĩ", từ đó gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài ra, một số nghệ sĩ cũng lên tiếng phản bác.

Bà Phương Hằng lên tiếng chuyện gọi đám nghệ sĩ: Tôi mời tất cả đến Đại Nam gặp tôi-1

Trước sự việc này, mới đây bà Phương Hằng tiếp tục livestream để giải thích về phát ngôn của mình. Vợ đại gia Dũng "lò vôi" vẫn tỏ ra gay gắt, dùng nhiều lời lẽ gây tranh cãi.

"Vừa rồi mọi người ầm ĩ chuyện tôi nói "đám nghệ sĩ". Nếu tôi nói "giới nghệ sĩ" là tôi vơ đũa cả nắm. Vì thế tôi phải nói "đám nghệ sĩ" để chỉ một bộ phận nhỏ trong giới nghệ sĩ sống không có lương tâm, chứ tôi không chỉ tất cả các nghệ sĩ. Tôi nói như thế là quá chính xác.

Tôi không biết mình gọi là "đám" thì đã xúc phạm tới ai nữa. Tôi thấy gọi như thế chẳng phải xúc phạm gì hết, coi như tôi lỡ lời đi. Chẳng lẽ tôi phải gọi là các bà, các ông, các cố thì họ mới chịu?

Tôi không ngờ chỉ một câu nói của tôi lại khiến mọi người xôn xao thế", bà Phương Hằng nói.

Bà Phương Hằng lên tiếng chuyện gọi đám nghệ sĩ: Tôi mời tất cả đến Đại Nam gặp tôi-2

Sau đó, vợ đại gia Dũng "lò vôi" không ngại gửi lời thách thức: "Con người tôi tuy là phụ nữ nhưng sống chính nghĩa lắm.

Đừng bao giờ kéo bè phái tới hù dọa tôi rồi lên tiếng nói tôi kiểu đó. Tôi mời hết tất cả đến Đại Nam, người nào ngon thì nhảy ra coi làm gì được tôi.

Không phải tôi thách thức nhưng tôi kêu gọi đấy, xem làm gì được tôi. Ai giỏi thì cứ làm đi, hay phải đợi tôi bóc phốt, làm trần trụi thêm vài vụ nữa cho biết mặt nhau.

Bà Phương Hằng lên tiếng chuyện gọi đám nghệ sĩ: Tôi mời tất cả đến Đại Nam gặp tôi-3

Bên trong rất nhiều người thối nát nhưng bày đặt nói như mình trong trắng, sạch sẽ đó. Trong khi đó, họ đã giúp ích gì được cho đời, đã làm được gì tử tế chưa hay rình rập đợi người ta sơ hở để lao ra cắn xé.

Tôi không sợ gì hết, đừng hù dọa tôi. Ai thích thì cứ kéo tới Đại Nam, tôi tiếp hết, tôi cho vé vào cửa miễn phí, vào chơi luôn.

Còn nếu ai cần nói chuyện thì tổ chức một cuộc gặp mặt, nói chuyện trực tiếp với tôi. Tôi đâu có sợ".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Dũng “lò vôi"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.