Bạch Lan Phương khoe ảnh khóa môi Huỳnh Anh, còn gây tò mò với câu chuyện về 'trà xanh'

Bạch Lan Phương đã có dòng trạng thái gây chú ý trên mạng xã hội liên quan đến chuyện trà xanh nhưng cái kết siêu bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Bạch Lan Phương đã chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến câu chuyện trà xanh. Cô viết: "Cuộc sống này, có nhiều điều kỳ lạ thật đấy. Ví dụ như, được hôm chồng rủ lên bar sinh nhật bạn nhưng mình không đi nên cho chồng đi với lời dặn về sớm. Quả nhiên, đến trưa hôm sau, có cô gái chứng minh cho mình là chồng mình lên bar thật, kèm theo lời khen chồng mình khi say dễ thương quá khi nhắn vào Facebook hỏi thăm. Mình hỏi xem dễ thương như thế nào? Thì em ý tả là em ý đi đâu chồng mình đi theo đó, rồi cười và ôm em ý từ phía sau. Mình hỏi: "Thế lúc đấy em làm gì?", em ý bảo: "Em cũng nắm lấy tay anh". Oa oa oa. Các bác bảo lúc đọc được đến đó thì nên làm gì nào? Chồng lúc đó vẫn say chưa tỉnh. Mọi người đoán đi rồi em kể tiếp".

Ai nấy phì cười khi đọc đến cái kết. Vì mọi người đều hiểu Huỳnh Anh nổi tiếng là anh chồng chung thủy và nghiện vợ nhất nhì showbiz. Quả thật, đúng như mọi người nghĩ khi nhìn ảnh kèm theo mà Bạch Lan Phương đăng tải. Cô ôm ấp và khóa môi Huỳnh Anh cực tình cảm. Đặc biệt dân tình còn đặc biệt quan tâm đến bàn tay hư của Huỳnh Anh khi ôm bạn gái. Yêu vợ thế thì làm sao có "trà xanh" nào chen vào nổi". Chắc chắn đây chỉ là giấc mơ có của nữ MC mà thôi.

Bạch Lan Phương khoe ảnh khóa môi Huỳnh Anh, còn gây tò mò với câu chuyện về trà xanh-1

Bạch Lan Phương kể chuyện về trà xanh nhưng không ai tin vì Huỳnh Anh vốn là anh chàng chung tình.

Bạch Lan Phương khoe ảnh khóa môi Huỳnh Anh, còn gây tò mò với câu chuyện về trà xanh-2

Đúng như dự đoán, sau đó, nữ MC đăng ảnh khóa môi người yêu cực ngọt ngào ngay sau đó.

Bạch Lan Phương khoe ảnh khóa môi Huỳnh Anh, còn gây tò mò với câu chuyện về trà xanh-3

Bạch Lan Phương khoe ảnh khóa môi Huỳnh Anh, còn gây tò mò với câu chuyện về trà xanh-4

Cặp đôi gắn bó nhiều năm và rất mặn nồng.

Bạch Lan Phương hơn bạn trai 6 tuổi, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con gái riêng. Tuy nhiên, Huỳnh Anh coi đó là khoảng cách giữa hai người: "Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt". Cặp đôi gắn bó nhiều năm và luôn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/bach-lan-phuong-khoe-anh-khoa-moi-huynh-anh-con-gay-to-mo-voi-cau-chuyen-ve-tra-xanh-380303.htm

Bạch Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.