Bạn bè chia sẻ lý do khiến Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay dù rất yêu nhau

Nguyên nhân gì khiến Phạm Băng Băng và Lý Thần dù rất yêu nhau nhưng vẫn quyết định chia tay?

Nguyên nhân gì khiến Phạm Băng Băng và Lý Thần dù rất yêu nhau nhưng vẫn quyết định chia tay?

Phạm Băng Băng và Lý Thần mới đây đã đưa ra thông báo chia tay, cho biết dù họ không còn là người yêu nhưng vẫn là những người bạn tốt của nhau. Thế nhưng điều khiến mọi người tò mò chính là lý do khiến cho cặp đôi nổi tiếng bất ngờ đưa ra quyết định chia tay.

Bạn bè chia sẻ lý do khiến Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay dù rất yêu nhau-1

Theo như một người bạn của Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia sẻ với giới truyền thông, lý do khiến cặp đôi chia tay là vì tính cách bất đồng. 

Trong khi Lý Thần là người đàn ông ôn nhu nho nhã, rất an tĩnh thì Phạm Băng Băng lại luôn dùng sự bá khí và mạnh mẽ của mình để che giấu sự yếu đuối bên trong. Hai người tính cách khác biệt, nếu muốn tiếp tục thì buộc phải có một người chịu hy sinh bản thân vì đối phương, dẫn đến đến kết cục chia tay. Người bạn này nói rằng dù cả hai vì chuyện này đều đau thương nhưng vẫn nói "không yêu, chỉ là không yêu mà thôi" để cố che giấu bản thân.

Bạn bè chia sẻ lý do khiến Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay dù rất yêu nhau-2

Một số bạn bè trong showbiz tiết lộ Phạm Băng Băng gần đây mời họ đến Bắc Kinh chơi và uống rượu tâm sự nhưng lại không nói về những chuyện đã xảy ra, rõ rang là buồn bã không vui, đến hôm nay thì tuyên bố chia tay. 

Bạn bè cũng nói rằng trước khi xảy ra scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng là người kiêu ngạo và độc đoán, còn Lý Thần luôn đứng phía sau cô, cùng cô vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Sau khi khó khăn đi qua, thật không ngờ họ lại chia tay.

Bạn bè chia sẻ lý do khiến Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay dù rất yêu nhau-3

Có vẻ như chuyện cùng Lý Thần chia tay Phạm Băng Băng cũng không tiết lộ với bạn bè trước khi đưa ra quyết định. Người chị em tốt Lâm Tâm Như mới đây cũng rất bất ngờ trước tin Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần. "Tôi cũng không biết, tôi cũng vừa đọc tin tức mới biết được, thật sự rất bất ngờ".

Theo Helino


Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.