Bạn gái Công Lý: "Hà muốn ngày thành công, anh Lý có người thân bên cạnh nên nhắn tin cho chị Vân biết"

"Hà với chị Vân từng gặp và đi ăn với nhau. Hai chị em thỉnh thoảng vẫn nhắn tin, trò chuyện thoải mái và vui vẻ", Ngọc Hà chia sẻ.

Sau lễ bổ nhiệm lên chức vị trí Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội ngày hôm qua (7/5), nghệ sĩ Công Lý đã đăng tải lên Facebook cá nhân bức ảnh chụp lãng hoa được vợ cũ - MC Thảo Vân gửi tặng với chia sẻ: "Bố rất cảm động! Cảm ơn hai mẹ con".

Bạn gái Công Lý: Hà muốn ngày thành công, anh Lý có người thân bên cạnh nên nhắn tin cho chị Vân biết-1

Lãng hoa Thảo Vân và con trai gửi tặng Công Lý.

Mối quan hệ tốt đẹp của Công Lý và Thảo Vân dù đã ly hôn từ lâu khiến nhiều người bất ngờ và tỏ sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên cũng không ít người lo lắng sợ sự "vô tư" của Công Lý với người cũ sẽ khiến mối quan hệ của anh và bạn gái mới kém 15 tuổi gặp trục trặc.

Bạn gái Công Lý: Hà muốn ngày thành công, anh Lý có người thân bên cạnh nên nhắn tin cho chị Vân biết-2

Ngọc Hà là bạn gái hiện tại của Công Lý.

Trao đổi với Ngọc Hà - bạn gái hiện tại của Công Lý về chuyện này, cô vui vẻ cho biết:

"Anh Lý trông thế nhưng lại hay ngại, việc được bổ nhiệm lên Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội anh cũng có nói cho gia đình từ trước đó nhưng hôm chính thức được trao thì anh lại không thông báo với ai cả.

Anh Lý lo lắng nếu nói với bạn bè, gia đình... mọi người lại đến đông mà tình hình dịch bệnh vẫn phức tạp, cần hạn chế đông người. Tuy nhiên, Hà nhớ đợt anh Lý được phong tặng nghệ sĩ nhân dân, chị Vân và bé Tít cũng bất ngờ tặng hoa khiến anh rất xúc động.

Do vậy, Hà muốn ngày anh thành công hơn trong sự nghiệp cũng sẽ có người thân bên cạnh nên đã nhắn tin báo cho chị Vân và bé Tít biết.

Hà với chị Vân từng gặp và đi ăn với nhau. Hai chị em thỉnh thoảng vẫn nhắn tin, trò chuyện thoải mái và vui vẻ".

Bạn gái Công Lý: Hà muốn ngày thành công, anh Lý có người thân bên cạnh nên nhắn tin cho chị Vân biết-3

Ngọc Hà và Công Lý.

Trên Facebook cá nhân, Ngọc Hà cũng từng chia sẻ về những món quà mà cô nhận được từ MC Thảo Vân sau mỗi lần đi du lịch hay công tác trong và ngoài nước.

Nói thêm về thành công của bạn trai, Ngọc Hà cho biết: "Anh Lý rất yêu nghề và trăn trở về nghề. Dù đạt được thành công với Táo Quân và mảng phim truyền hình nhưng tình yêu anh dành cho sân khấu chưa bao giờ thay đổi.

Vị trí anh đạt được ngày hôm nay rất xứng đáng với những cố gắng và sự nỗ lực mà anh đã cống hiến cho khán giả".

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/ban-gai-cong-ly-ha-muon-ngay-thanh-cong-anh-ly-co-nguoi-than-ben-canh-nen-nhan-tin-cho-chi-van-biet-82020851216076.htm

MC Thảo Vân

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.