Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy

Hòa Minzy đã đăng dòng trạng thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi hình ảnh về bạn trai cũ bên một cô gái lạ được lan truyền khắp cõi mạng.

Sáng nay, cộng đồng mạng bỗng được một phen xôn xao vì hình ảnh chụp lén thiếu gia Minh Hải - bạn trai cũ của Hòa Minzy. Anh chàng cặp kè một cô gái lạ và có hành động cực thân mật khi ngồi ở sân bay để đi Đà Lạt. Lập tức, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng truy tìm 'in tư' của cô gái kia. Đó là một KOL, người mẫu tự do khá có tiếng và nhan sắc cũng cuốn hút.

Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy-1

Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy-2

Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy-3

Bạn trai cũ của Hòa Minzy bị bắt gặp tình tứ với cô gái lạ ở sân bay đi Đà Lạt.

Ngay sau bức ảnh bị cho là Minh Hải hẹn hò tình mới, ai nấy đổ dồn sự chú ý vào động thái của Hòa Minzy. Cách đây ít phút, nữ ca sĩ đã có chia sẻ mới nhất trên Fanpage của mình. Cô khoe loạt ảnh đi chơi cùng quý tử kèm chú thích: 'Cùng mẹ trải qua tuổi thơ thật vui vẻ con trai nhá'.

Dân tình thích thú vì biểu cảm ăn kem đến mặt tèm lem của bé Bo. Cậu bé nở nụ cười tươi rói, đôi mắt tròn xoe sáng ơi là sáng mà nhìn thôi cũng lụi tim người đối diện. Có vẻ như giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp không quan tâm đến những thông tin tình cảm của người cũ. Cô chỉ tập trung vào chuyện chăm sóc con trai và tận hưởng cuộc sống của bản thân.

Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy-4

Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy-5

Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy-6

Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy-7

Bạn trai cũ bị bắt gặp thân mật ở sân bay cùng gái lạ đi Đà Lạt, đây là phản ứng của Hòa Minzy-8

Hòa Minzy khoe ảnh đi chơi cùng con trai giữa tin đồn bạn trai cũ có tình mới. Biểu cảm của bé Bo khi ăn kem khiến ai cũng yêu.

Bạn trai cũ của Hòa Minzy là một người có gia thế cực khủng. Anh giữ chức vụ là Tổng giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Sau khi chia tay Hòa Minzy, Minh Hải công tác ở nước ngoài một thời gian dài. Nam doanh nhân lột xác với ngoại hình điển trai hậu giảm cân và gu ăn mặc cũng sành điệu hơn.

Theo Công Lý


Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.