Bảo Anh lần đầu nói về tin đồn "giật chồng" ồn ào 3 năm trước: Tôi đã sai lầm khi không làm rõ mọi chuyện

Bảo Anh thừa nhận những câu chuyện trong quá khứ đã khiến cô bị suy sụp rất nhiều.

Sau The Voice 2012, Bảo Anh ghi dấu ấn khi trở thành giọng ca của nhiều bản hit. Từng bị nghi ngờ về khả năng ca hát nhưng càng ngày Bảo Anh càng chứng minh được sự tiến bộ của mình qua từng ca khúc. Có thời điểm, cô nàng sinh năm 1992 ra bài hát nào thì ngay lập tức trở thành bản hít và nhận được sự đón nhận của rất nhiều fan hâm mộ.

Bảo Anh lần đầu nói về tin đồn giật chồng ồn ào 3 năm trước: Tôi đã sai lầm khi không làm rõ mọi chuyện-1

Thế nhưng, ngay giữa đỉnh cao danh tiếng thì Bảo Anh dường như lại lặng im hơn nhiều. Không khó để nhận ra từ năm 2019, Bảo Anh lặng lẽ hơn trước, khác hoàn toàn với một hình ảnh một cô nàng năng động, đa - zi - năng trên cả game show lẫn phim ảnh. 

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, khi tất cả những tổn thương trong quá khứ dường như đã bớt làm nhức nhối, Bảo Anh lần đầu trải lòng về lý do lặng lẽ của mình.

Trong cuộc nói chuyện, Bảo Anh cho biết cô vốn là một người nội tâm, ít khi chia sẻ hay mở lòng về việc của mình tới mọi người xung quanh. Thời điểm 2012, sau khi The Voice kết thúc cũng là khoảng thời gian Bảo Anh tiếp xúc gần nhất với showbiz. 

Với một cô gái lần đầu tiếp xúc những áp lực và thị phi của showbiz đã khiến Bảo Anh khi đó vô cùng mệt mỏi. Đỉnh điểm của những áp lực là vào thời điểm 2019 khi Bảo Anh bất ngờ bị vướng vào ồn ào kẻ thứ 3 giật chồng người khác. Thời điểm đó, Bảo Anh đã bị suy sụp hoàn toàn vì bỗng dưng bị kéo vào một ồn ào không có thật. Khi ấy, Bảo Anh bị sụt cân chỉ còn 39kg và vô cùng stress. Có thời điểm cô còn nghĩ tới những chuyện tiêu cực.

Bảo Anh lần đầu nói về tin đồn giật chồng ồn ào 3 năm trước: Tôi đã sai lầm khi không làm rõ mọi chuyện-2

Chính vì thế, Bảo Anh đã phải tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ để trị liệu và thường xuyên phải dùng thuốc tâm lý để có thể ổn định hơn. 

Người đẹp sinh năm 1992 thừa nhận, cô cảm thấy mình thật sự sai lầm khi lúc ấy không làm rõ mọi chuyện để mọi người không hiểu nhầm như vậy. Cô cho biết, thậm chí cả mẹ mình cũng bị cư dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân một thời gian dài.

Bảo Anh cũng chia sẻ đó chính là lý do mà cô im ắng trong suốt thời gian qua vì sợ đám đông, sợ những hiểu nhầm. 

Đi qua những chống chếnh, Bảo Anh ở hiện tại đã tích cực và ổn định. Nói về chuyện tình yêu ở thời điểm hiện tại, theo Bảo Anh với cô tình yêu là cho đi chứ không phải là sự ích kỷ hay sở hữu. "Yêu là cho người ta cái gì người ta muốn, được sống thật với 100% con người thật của họ", Bảo Anh chia sẻ.

Bảo Anh cũng cho biết, cô không cảm thấy hứng thú và nhất định không bao giờ tiến tới với những người đã có gia đình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-anh-lan-dau-noi-ve-tin-don-giat-chong-on-ao-3-nam-truoc-toi-da-sai-lam-khi-khong-lam-ro-moi-chuyen-162210504220100967.htm

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.