Bị anti-fan mỉa mai thậm tệ, Công Vinh trả lời một câu khiến ai cũng hoang mang nhưng sự thật lại là thế này

Cuộc hội thoại giữa Công Vinh và một số anti-fan đang gây chú ý thực chất chỉ là "hàng fake".

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền những đoạn bình luận của cầu thủ Công Vinh và các anti-fan. Trên tài khoản TikTok mang tên Lê Công Vinh, nhiều cư dân mạng đã tràn vào yêu cầu vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh sao kê tiền từ thiện. Thậm chí, có những người còn bình luận với lời lẽ nặng nề, mỉa mai và đòi tẩy chay.

Điều khiến dân tình vừa hoang mang vừa ngạc nhiên là cách hồi đáp của tài khoản Lê Công Vinh. Dù bị chửi bới, mỉa mai thế nào thì câu trả lời duy nhất mà anti-fan nhận được là: "Cảm ơn em" kèm với biểu tượng trái tim. Rất nhiều người tỏ ra khó hiểu trước hành động được cho là của ông xã Thủy Tiên.

Bị anti-fan mỉa mai thậm tệ, Công Vinh trả lời một câu khiến ai cũng hoang mang nhưng sự thật lại là thế này-1Bị anti-fan mỉa mai thậm tệ, Công Vinh trả lời một câu khiến ai cũng hoang mang nhưng sự thật lại là thế này-2Bị anti-fan mỉa mai thậm tệ, Công Vinh trả lời một câu khiến ai cũng hoang mang nhưng sự thật lại là thế này-3Bị anti-fan mỉa mai thậm tệ, Công Vinh trả lời một câu khiến ai cũng hoang mang nhưng sự thật lại là thế này-4
Loạt bình luận mỉa mai của nhiều cư dân mạng chỉ nhận về một câu trả lời duy nhất từ tài khoản tên Lê Công Vinh

Tuy nhiên, thực chất tài khoản TikTok Lê Công Vinh này chỉ là một trang giả mạo, chuyên đăng lại những clip về vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên. Hiện tại Công Vinh chỉ sử dụng mạng xã hội Facebook, tất cả những thông tin về cá nhân và gia đình anh đều cập nhật trên fanpage này.

Dù không biết tài khoản TikTok "hàng fake" kia được lập ra với mục đích gì nhưng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của Công Vinh đối với công chúng.

Bị anti-fan mỉa mai thậm tệ, Công Vinh trả lời một câu khiến ai cũng hoang mang nhưng sự thật lại là thế này-5

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-anti-fan-mia-mai-tham-te-cong-vinh-tra-loi-mot-cau-khien-ai-cung-hoang-mang-nhung-su-that-lai-la-the-nay-22202159204521657.htm

Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.