Bị antifan mỉa mai trang phục, Kỳ Duyên đáp trả: "Em hay đi lo chuyện người khác nhỉ?"

Phát ngôn nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thuý của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía cư dân mạng.

Phát ngôn nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thuý của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía cư dân mạng.

Là một trong những khách mời tham dự đêm chung kết The Face Vietnam diễn ra vào tối 26/8, Kỳ Duyên thu hút rất nhiều sự chú ý với gu thời trang vô cùng cá tính. Không chỉ diện bộ cánh xẻ sâu táo bạo, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn đeo mạng che mặt và kính đen để tăng vẻ thời trang. Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít cư dân mạng lại cho rằng trang phục của Kỳ Duyên có phần "kì quái" hay thảm hoạ.

Bị antifan mỉa mai trang phục, Kỳ Duyên đáp trả: Em hay đi lo chuyện người khác nhỉ? - Ảnh 1.

Cận cảnh trang phục của Kỳ Duyên.

Trong hình ảnh Kỳ Duyên mới đăng tải trên Instagram, một antifan không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình và mỉa mai trang phục của Hoa hậu Việt Nam 2014. "Đã gắng lưới rồi sao mà còn đeo kính vào nữa chi thế chị? Ngồi trong bóng mát luôn cơ mà chứ có ánh nắng chói chang nào đâu" - người này viết. Trước bình luận mỉa mai anti-fan, Kỳ Duyên đã thẳng thắn đáp trả: "Em có vẻ tốt bụng nhỉ? Hay đi lo chuyện người khác". Phát ngôn nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thuý của Kỳ Duyên khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi thích thú.

Bị antifan mỉa mai trang phục, Kỳ Duyên đáp trả: Em hay đi lo chuyện người khác nhỉ? - Ảnh 2.

Người đẹp không ngần ngại đáp trả bình luận mỉa mai của antifan.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng giải thích nguyên nhân lựa chọn đeo cùng lúc mạng che mặt và kính đen. Do đang bị đau mắt nên cô buộc phải đeo kính trong suốt đêm chung kết The Face.

Theo Trí thức trẻ


HH Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.