Bị bạn gái tố nhỏ nhen và "quỵt tiền": Trong mắt dồng nghiệp, Anh Đức là người thế nào?

Bạn gái cũ của Anh Đức là Lâm Vỹ Dạ cũng từng có những nhận xét thẳng thắn về con người nam diễn viên.

Những ngày gần đây, diễn viên hài Anh Đức là cái tên được nhiều cư dân mạng nhắc tới. Sau 10 tháng mặn nồng với bạn gái xinh đẹp có tên Uyên Tô, Anh Đức đã chính thức xác nhận chia tay, quay trở lại với cuộc sống độc thân.

Điều đáng nói là ngay sau khi Anh Đức lên tiếng khẳng định chuyện chia tay, anh bị bạn gái "bóc phốt" khá nặng nề.

Cụ thể, Uyên Tô cho rằng Anh Đức là người nhỏ nhen, thiếu minh bạch trong chuyện tiền bạc. Anh từng hứa sẽ hỗ trợ cô tiền chuyển nhà nhưng sau đó anh nuốt lời. Thậm chí, 2 chú mèo mà cặp đôi nuôi chung, Anh Đức cũng yêu cầu Uyên Tô phải mua lại nếu muốn sở hữu chúng.

Bị bạn gái tố nhỏ nhen và quỵt tiền: Trong mắt dồng nghiệp, Anh Đức là người thế nào?-1

Anh Đức và Uyên Tô thời điểm mới yêu.

Đáng nói hơn, Uyên Tô còn tố Anh Đức yêu cầu cô dọn ra khỏi nhà của anh trong vòng 2 ngày. Nếu không, anh sẽ yêu cầu ban quản lý chung cư và công an khu vực can thiệp.

Bức xúc với những hành động "cạn tàu ráo máng" của người yêu nổi tiếng, Uyên Tô đã nhận xét về Anh Đức: "Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá!".

Mặc dù Uyên Tô đã xóa dòng trạng thái nói trên khỏi trang cá nhân nhưng những ồn ào về chuyện tình cảm của cặp đôi sau khi chia tay vẫn khiến nhiều khán giả ngán ngẩm.

Bị bạn gái tố nhỏ nhen và quỵt tiền: Trong mắt dồng nghiệp, Anh Đức là người thế nào?-2

Uyên Tô không ngại tố Anh Đức sau khi chia tay.

Trước Uyên Tô, công chúng đều biết Anh Đức có mối tình thời sinh viên với nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này diễn ra trong thời gian khá ngắn ngủi và cả Lâm Vỹ Dạ lẫn Anh Đức đều giữ mối quan hệ tốt đẹp cho dù nữ diễn viên họ Lâm đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Trong những lần hiếm hoi nhắc tới Anh Đức và chuyện tình thời sinh viên, Lâm Vỹ Dạ không hề trách móc Anh Đức, thậm chí còn khen ngợi anh. Cụ thể, khi tham gia chương trình Hội ngộ danh hài, Lâm Vỹ Dạ khẳng định Anh Đức "được lắm":

"Bởi em nói cái gu em lạ lắm, người yêu em là phải dễ nhận dạng ở ngoài đám đông. Hồi xưa Anh Đức cũng được lắm".

Bị bạn gái tố nhỏ nhen và quỵt tiền: Trong mắt dồng nghiệp, Anh Đức là người thế nào?-3

Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ từng có mối tình thời sinh viên.

Về lý do cặp đôi nhanh chóng chia tay, Lâm Vỹ Dạ cho hay đó không phải là lỗi của Anh Đức:

"Sau này khi quen Anh Đức, vì không quên được anh Đạt nên em mới chia tay Anh Đức".

Trong khi đó, Trấn Thành – người bạn thân có hơn 20 năm gắn bó với Anh Đức cũng tiết lộ rằng nam diễn viên này dễ dàng chinh phục người đối diện nhờ vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát:

"Cứ mỗi lần Đức xuất hiện là mọi người sẽ tin. Cái cách diễn đời rất đời của Đức khiến khán giả quên đi Đức đang diễn mà tin đó là tình huống thật, con người thật của cậu ấy".

Tuy nhiên, Trấn Thành cho hay, Anh Đức rất sôi nổi, ưa quậy phá từ nhỏ chứ không hề lầm lỳ, ít nói như vẻ ngoài. Thậm chí, Anh Đức chính là người "xúi" Trấn Thành quậy phá:

"Đừng nhìn vẻ hiền lành, nhút nhát của Đức mà bị đánh lừa. Ngày xưa còn đi học cấp 2, mỗi lần quậy là toàn nó hiến kế. Hai đứa chúng tôi thành bộ đôi phá làng phá xóm, nhiều lần bị mời phụ huynh lên mắng vốn".

Bị bạn gái tố nhỏ nhen và quỵt tiền: Trong mắt dồng nghiệp, Anh Đức là người thế nào?-4

Trấn Thành từng khẳng định Anh Đức "không như vẻ ngoài".

Tuy vậy, Trấn Thành cũng cho biết, Anh Đức là người tốt tính, đặc biệt là rất kín miệng nên thường được anh tìm tới để tâm sự, chia sẻ. Nam MC nhấn mạnh, người bạn thân của anh có nhiều điểm tốt để anh học tập.

Về chuyện tiền bạc và tình cảm, Anh Đức từng chia sẻ trong một số bài phỏng vấn rằng bản thân anh rất rõ ràng, minh bạch. Ngay cả thân thiết như anh và Trấn Thành nhưng Anh Đức cũng không vì thế mà dựa dẫm, "tranh thủ" chuyện tiền nong. Thay vào đó, do "sĩ diện cao" nên Anh Đức luôn yêu cầu Trấn Thành "ăn chia" đều mỗi khi họ tụ tập.

Ngay cả trong công việc, Anh Đức cũng không dựa hơi bạn mình mà sẵn sàng casting, làm việc theo thực lực.

Đám tang nhạc sĩ Phú Quang: Người thân gục khóc bên quan tài

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-ban-gai-to-nho-nhen-va-quyt-tien-trong-mat-dong-nghiep-anh-duc-la-nguoi-the-nao-820211312135054545.htm

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.