Bị fan cuồng của bạn trai quấy rối, ai cũng choáng khi Bảo Anh nói Hồ Quang Hiếu thế này

Nhìn Bảo Anh bình thường hiền lành dịu dàng là thế nhưng khi đã "nóng máu" lên thì cũng không phải dạng vừa.

Nhìn Bảo Anh bình thường hiền lành dịu dàng là thế nhưng khi đã "nóng máu" lên thì cũng không phải dạng vừa.

Chuyện tình của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh diễn ra khá nhẹ nhàng và êm đẹp, từ lúc công khai cho đến nay cả hai không gặp nhiều sự chỉ trích hay phản đối từ phía công chúng, bất chấp việc Hồ Quang Hiếu đã từng kết hôn một lần. Có lẽ vì sự xứng đôi vừa lứa từ ngoại hình đến tài năng và độ nổi tiếng nên cả hai mới được fan ủng hộ đến vậy. Tuy nhiên, thi thoảng vẫn có vài đối tượng châm chọc – thường là các fan cuồng của Hồ Quang Hiếu – khiến Bảo Anh không khỏi bức xúc, khó chịu.

bao anh blogtamsuvn (3)Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vô cùng đẹp đôi nhưng thỉnh thoảng vẫn có anti-fan vào quấy rối cô nàng

Trong một bức ảnh Bảo Anh đăng tải lên trang cá nhân, fan nữ cuồng Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhảy vào bình luận khiếm nhã: “Trả anh Hiếu  lại cho em nếu không chị sẽ bệnh mà chết” . Ngay lập tức, Bảo Anh chẳng chút ngần ngại đáp trả: “Em ơi, 192 Hàm Tử đang chờ đón em về”. Fan cười không nhặt được mồm khi biết đây chính là…. bệnh viện tâm thần ở Thành phố Hồ Chí Minh, thậm chí Bảo Anh còn “chu đáo” hơn khi google map để hướng dẫn tỉ mỉ địa chỉ cho cô nàng anti-fan “vô duyên” kia. Cuối cùng, vì quá ức chế, khó chịu với lời lẽ bất lịch sự cứ một mực đòi “trả anh Hiếu lại cho em”, nữ ca sĩ đáp trả một câu khiến anti-fan phải câm nín ngay tức thì: “Anh Hiếu ở trong đó em vô mà tìm nha”. 

bao anh blogtamsuvn (4)Anti-fan lỡ dại đụng đến Bảo Anh và cái kết đắng

bao anh blogtamsuvn (5)Cô nàng còn bình luận rôm rả với các fan về nhân vật “trời ơi đất hỡi” ở trên

Phải nói là lời đáp trả tưng tửng nhưng có phần cứng rắn của Bảo Anh đều khiến fan đồng tình. Cô nàng cần phải mạnh mẽ như thế này mới có thể “xử” được những thành phần vô duyên, thiếu lịch sự. Có thể nói bình thường Bảo Anh hiền lành dịu dàng là thế nhưng một khi đã đụng vào ‘tổ kiến lửa” thì nữ ca sĩ cũng sẵn sàng xù lông nhím để bảo vệ bản thân mình.

bao anh blogtamsuvn (2)“Đừng tưởng mình hiền mà đụng đến mình nha”

Theo Thethaovaxahoi

Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.