Bị khán giả đề nghị cấm sóng, NS Hồng Vân phản hồi: "Vân không biết mình đã làm gì sai"

Liên tục nhận nhiều ý kiến trái chiều trên trang cá nhân, NS Hồng Vân đã lên tiếng đáp trả.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã chia sẻ về một ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại tỏ ra nghi ngờ nữ nghệ sĩ tiếp tục nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Bị khán giả đề nghị cấm sóng, NS Hồng Vân phản hồi: Vân không biết mình đã làm gì sai-1

Trước ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, nữ nghệ sĩ cho biết, ứng dụng này thuộc một dự án cộng đồng của Bộ Y tế. Cô chỉ chia sẻ lại và không phải quảng cáo, nếu ai không thích thì có thể lướt qua chứ đừng để lại bình luận không hay.

Dưới bài đăng, nhiều người thể hiện sự đồng cảm với NS Hồng Vân, nhưng bên cạnh đó vẫn còn xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý, có người còn để lại bình luận đề nghị Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM cấm sóng NS Hồng Vân vĩnh viễn. Ngay lập tức, cô đã để lại bình luận phản bác: "Vân không biết mình làm gì sai để bị cấm sóng ạ".

Bị khán giả đề nghị cấm sóng, NS Hồng Vân phản hồi: Vân không biết mình đã làm gì sai-2

Trước đó, hình ảnh của NSND Hồng Vân bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì nhiều lùm xùm, trong đó có ồn ào liên quan đến trận "khẩu chiến" với một nữ streamer kiêm doanh nhân sở hữu khối tài sản nghìn tỷ và việc quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.