Bị tỷ phú Hoàng Kiều ‘đá’, Ngọc Trinh gấp rút thu hồi thông tin bán chung cư cao cấp?

Mới đây, Ngọc Trinh đã nhờ người đăng tải thông tin bán nhà, tuy nhiên hiện tại đã thu hồi lại ngay sau khi tỷ phú Hoàng Kiều nói lời chia tay?

Mới đây, Ngọc Trinh đã nhờ người đăng tải thông tin bán nhà, tuy nhiên hiện tại đã thu hồi lại ngay sau khi tỷ phú Hoàng Kiều nói lời chia tay?

Chuyện Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chia tay đang là một câu hỏi lớn cần một lời giải đáp chính thức từ 2 phía. Khán giả Việt vẫn đang rất hoang mang, chưa biết lý do thực sự của chuyện này là do đâu. Ngọc Trinh tới hiện tại vẫn bặt vô âm tín, không có hình ảnh cũng như bất cứ phát ngôn nào, trang cá nhân thì đã ngừng hoạt động.

linh chi blogtamsuv (6) Hoàng Kiều đăng đàn nói về chuyện chia tay với Ngọc Trinh

Cách đây vài ngày, trước khi Ngọc Trinh có chuyến đi nước ngoài dài hơi thì một người bạn của cô có nickname V.F.L đăng tải giúp thông tin bán căn hộ cao cấp. Theo đó, căn hộ được rao bán với giá 17 tỷ có thương lượng, một con số khiến nhiều người giật mình! Liệu đây có phải là một trong những việc nằm trong kế hoạch ‘sang Mỹ định cư’ cùng bạn trai tỷ phú của Ngọc Trinh lúc mà tình cảm còn đang rất mặn nồng?

ngoc trinh blogtamsuvn (13) Bạn Ngọc Trinh rao bán căn hộ cao cấp giúp cô với giá 17 tỷ

Tuy nhiên, hiện tại thì cả hai đã chia tay trong tiếc nuối của tất cả mọi người. Tìm lại thông tin rao bán căn hộ cao cấp của Ngọc Trinh đã bị xóa, phải chăng vì chuyện chia tay với tỷ phú mà Nữ hoàng nội y đã phải thay đổi chiến lược, giữ lại căn hộ ở Việt Nam để còn lui về?

ngoc trinh blogtamsuvn (12) Tuy nhiên hiện tại thông tin bán nhà này đã bị xóa

ngoc trinh blogtamsuvn (14) Nhà của Ngọc Trinh sơn màu trắng chủ đạo

ngoc trinh blogtamsuvn (16) Nữ hoàng nội y có có rất nhiều đồ đạc và vật dụng cá nhân

ngoc trinh blogtamsuvn (17) Sân vườn rộng rãi còn được trồng nhiều cây cối và rau xanh

lam-chi-khanh-ngoc-trinh-blogtamsuvn4 Ngọc Trinh và Hoàng Kiều ngày còn mặn nồng bên nhau

Theo thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.