Biết người yêu của con có tuổi đời ngang ngửa với mình, bố mẹ Ngọc Trinh và Vũ Hoàng Việt phản ứng thế này đây!

Không những ngang ngửa mà còn hơn cả tuổi phụ huynh, bố mẹ Ngọc Trinh và Vũ Hoàng Việt đã phản ứng thế nào?

 Không những ngang ngửa mà còn hơn cả tuổi phụ huynh, bố mẹ Ngọc Trinh và Vũ Hoàng Việt đã phản ứng thế nào?

Chuyện tình yêu lệch tuổi không phải phải là chuyện hiếm trong Vbiz, tuy nhiên, chênh nhau đến vài chục tuổi, thậm chí xấp xỉ tuổi của bố mẹ người yêu thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điển hình là bạn trai Hoàng Kiều của Ngọc Trinh và người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng của Vũ Hoàng Việt.

ngoc trinh blogtamsuvn (11)
Ngọc Trinh vả tỷ phú Hoàng Kiều

Khi hai cặp đôi này công khai tình yêu đã vướng phải rất nhiều những lời dè bỉu của búa rìu dư luận. Tuy nhiên, thời gian, những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào đã chứng minh tình yêu của họ xuất phát từ trái tim và rất chân thành. Hầu như ai cũng cảm thấy việc chênh tuổi quá nhiều nhìn rất không vừa mắt, vậy người thân, đặc biệt là bố mẹ của Ngọc Trinh và Vũ Hoàng Việt phản ứng như thế nào?

ngoc trinh blogtamsuvn (1)
Vũ Hoàng Việt và tình già tỷ phú

Trong một lần chia sẻ với báo khám phá, Vũ Hoàng Việt cho biết: “Tất cả mọi người đều hoàn toàn ủng hộ tôi. Yvonne và gia đình tôi đã từng gặp nhau trong những bữa ăn thân mật và cùng đi du lịch chung với nhau vài lần. Ai cũng thương mến Yvonne, ba mẹ tôi còn nói tôi may mắn là đã được gần gũi với một người phụ nữ thành đạt, giỏi lại rất hiểu biết. “. Xem ra bố mẹ chàng người mẫu này rất vui mừng và ủng hộ con trai khi yêu được người phụ nữ thành đạt như Yvonne. Đước biết, tỷ phú Việt kiều này có tuổi xấp xỉ mẹ của Vũ Hoàng Việt, dù vậy nhưng trong những lần đoàn tụ với gia đình bạn trai cô vẫn rất tự nhiên. Người đẹp đã từng về quê của Vũ Hoàng Việt, nhiều lần đi ăn và đưa bố mẹ bạn trai đi du lịch.

ngoc trinh blogtamsuvn (2)
Bố mẹ Hoàng Việt ra sân bay đón con dâu tương lai

ngoc trinh blogtamsuvn (3)
Cô còn ra mắt gia đình nhà bạn trai ở quê

ngoc trinh blogtamsuvn (5)
Bố mẹ Vũ Hoàng Việt thường được đưa đi chơi

ngoc trinh blogtamsuvn (8)
Đại gia đình nhà Hoàng Việt rất quý Yvonne

Cũng giống như gia đình Vũ Hoàng Việt, bố mẹ và người thân của Ngọc Trinh đều ủng hộ cô với tỷ phú Hoàng Kiều. Được biết, vị tỷ phú này còn hơn cả bố và mẹ của Nữ hoàng nội y khoảng 1o tuổi, tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng gì đến tình yêu và hạnh phúc của cả hai. Bố mẹ Ngọc Trinh dù chưa chính thức lên tiếng về chuyện này, nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn của báo Giao thông, Hoàng Kiều tiết lộ: “Hôm rồi, mẹ của bạn gái tôi có quay clip hình Trinh mặc chiếc váy soire trắng gửi qua cho tôi. Bà nói: “Kiều ơi, mẹ đang quay clip Trinh mặc bộ đồ trắng con gửi đây” tôi rưng rưng xúc động.””

ngoc trinh blogtamsuvn (7)
Bố mẹ Ngọc Trinh cũng hoàn toàn ủng hộ tình yêu của cô

ngoc trinh blogtamsuvn (10)
Mẹ người đẹp còn quay clip gửi cho Hoàng Kiều

Có thể thấy mẹ Ngọc Trinh thoải mái gọi Hoàng Kiều là “con”, hơn nữa cách nói chuyện lại khá thân mật, chắc chắn là thường xuyên liên lạc nên bố mẹ Ngọc Trinh mới vô tư gửi hình ảnh của con gái như vậy. Hoàng Kiều cũng thẳng thắn thừa nhận ba mẹ Ngọc Trinh tuy có trẻ tuổi hơn thì đó vẫn là ba mẹ của mình. Như vậy, không hề phản đối mối tình quá lệch tuổi này, bố mẹ Ngọc Trinh còn tỏ vẻ hài lòng, ủng hộ hai con hết mình.

  Theo thethavaxahoi

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều

Vũ Hoàng Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.