Biệt thự của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày ăn hỏi

Một ngày trước lễ đón dâu, biệt thự của Ông Cao Thắng đã được trang trí cẩn thận bằng hoa tươi. Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra vào sáng 8/11.

Một ngày trước lễ đón dâu, biệt thự của Ông Cao Thắng đã được trang trí cẩn thận bằng hoa tươi. Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra vào sáng 8/11.

Biệt thự của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày ăn hỏi-1

Biệt thự của Ông Cao Thắng  nằm ở một khu đô thị sang trọng tại quận 7 (TP.HCM) vào ngày ăn hỏi được trang hoàng lộng lẫy. Từ tối 7/11, căn biệt thự đã được chuẩn bị sẵn sàng để chủ nhân đón cô dâu của mình.

Biệt thự của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày ăn hỏi-2

Biệt thự tràn ngập hoa tươi với màu đỏ là chủ đạo. Từ hàng rào tới lối ra vào, chú rể đều mạnh tay chi tiền trang trí bằng nhiều loại hoa tươi.

Biệt thự của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày ăn hỏi-3

Ông Cao Thắng sinh ra trong gia đình giàu có. Anh cũng kinh doanh công ty giải trí và có thu nhập lớn. Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập trong một năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc.

Biệt thự của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày ăn hỏi-4

Ngoài biệt thự sang trọng, Ông Cao Thắng còn sở hữu khối tài sản kếch xù. Anh và Đông Nhi từng tậu xe R8 V10 Plus từ năm 2016 với giá 13 tỷ đồng. Nam ca sĩ có thú vui sưu tập đồng hồ tiền tỷ. Anh cùng người yêu cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài, mua sắm đồ hiệu.

Biệt thự của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày ăn hỏi-5

Với đám cưới diễn ra tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Phú Quốc, cặp đôi bao trọn gói để đảm bảo an ninh. Cả 2 cũng yêu cầu truyền thông không tác nghiệp, khách mời không mang chụp ảnh, quay hình. Theo một nguồn tin, lễ cưới có nhiều quan chức và bạn làm ăn của gia đình Ông Cao Thắng nên anh muốn đảm bảo an ninh cũng như sự riêng tư.

Biệt thự của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày ăn hỏi-6

Trong khi đó, nhà cô dâu có tông trắng chủ đạo. An ninh được thắt chặt với dàn bảo vệ đứng ở cửa ra vào. 

Biệt thự của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong ngày ăn hỏi-7

Đám cưới của đôi trai tài gái sắc có sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Cả 2 bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời tới Phú Quốc trong ngày trọng đại. Theo một nguồn tin, nhân vật chính thuê 10 căn biệt thự cho gia đình và những phòng nghỉ sang trọng nhất cho bạn bè, đồng nghiệp…

Theo Zing


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.