Bố đẻ Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về thông tin con gái chỉnh sửa răng

Ông Đỗ Ngọc Giao – bố đẻ Hoa hậu Mỹ Linh bật cười trước thông tin con gái từng chỉnh sửa răng.

Ông Đỗ Ngọc Giao – bố đẻ Hoa hậu Mỹ Linh bật cười trước thông tin con gái từng chỉnh sửa răng.

Sau đêm đăng quang, nếu Đỗ Mỹ Linh bận rộn với vai trò của  tân Hoa hậu thì bố, mẹ và người thân cô cũng rất bận với việc trả lời những cuộc điện thoại thăm hỏi, chia vui từ mọi người.

Không chỉ vậy, những tin đồn cũng lập tức bủa vây Hoa hậu và gia đình cô. Đáng chú ý, nhiều người cho rằng Tân Hoa hậu đã qua chỉnh sửa răng với mục đích thẩm mỹ.

Cụ thể, ngay sau khoảnh khắc đăng quang của Đỗ Mỹ Linh, dân mạng lập tức tìm trang cá nhân của cô và phát hiện hàm răng của Hoa hậu có một chút thay đổi.

Trong đoạn comment qua lại với bạn bè hồi 2/2015, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cô mới "trùng tu" răng nên diện mạo có chút thay đổi. Theo đó, một độc giả tiết lộ Mỹ Linh đã niềng lại hàm răng cho đẹp hơn.

Khi được hỏi về thông tin này, ông Đỗ Ngọc Giao – bố đẻ Hoa hậu Mỹ Linh bật cười. Ông Giao thẳng thắn cho biết, vẻ đẹp của Mỹ Linh hoàn toàn là tự nhiên.

"Linh chưa từng trải qua phẫu thuật hay chỉnh sửa gì cả. Vẻ đẹp của Linh hoàn toàn là tự nhiên và nguyên bản", ông Giao nói.

Bố đẻ Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về thông tin con gái chỉnh sửa răng - Ảnh 1.

Ông Đỗ Ngọc Giao - bố đẻ Hoa hậu Mỹ Linh.

Ông khẳng định: "Tôi thấy bất cứ Hoa hậu nào sau khi đăng quang cũng đều có những điều tiếng xung quanh. Vấn đề nào cũng có 2 mặt, việc đăng quang cũng vậy, ai yêu mến khi khen ngợi, ai không thích thì chỉ trích, chê bai.

Chúng tôi cũng không bận tâm lắm tới chuyện này vì từ khi Linh đăng quang đến giờ cũng đã có rất nhiều thông tin ngoài lề như vậy".

Cũng đã có nhiều độc giả cũng lên tiếng bênh vực Tân Hoa hậu. Họ cho rằng việc Mỹ Linh niềng răng không hề vi phạm quy chế về phẫu thuật thẩm mỹ của BTC cuộc thi.

Bố đẻ Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về thông tin con gái chỉnh sửa răng - Ảnh 2.

"Vẻ đẹp của Linh hoàn toàn là tự nhiên và nguyên bản".

"Niềng răng là chuyện quá bình thường, không gọi là phẩu thuật thẩm mỹ. Mọi đứa trẻ nhỏ khi răng hơi hô một xíu đã niềng cho gọn gàng hơn.

Em gái này xứng đáng Hoa hậu, tuy không đẹp rực rỡ nhưng em ấy dịu dàng, đằm thắm, truyền thống", một độc giả chia sẻ.

Hiện tại, Tân Hoa hậu vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về các tin đồn xung quanh mình. Đỗ Mỹ Linh hiện đang khá bận rộn với vai trò mới.

>> Đường cong nóng bỏng "hết chỗ chê' của tân Hoa hậu Việt Nam

>> "Thật không thể tin nổi" cô gái này lại là Hoa hậu Việt Nam 2016
>> HH Kỳ Duyên nhắn nhủ Đỗ Mỹ Linh: "Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin"

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Việt Nam 2016

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.