Bố mẹ sao Việt 'xù lông' để bảo vệ con bất chấp đúng sai

Khi gặp scandal thì người luôn đứng về phía sao Việt vô điều kiện chính là bố mẹ. Nhưng sự bênh vực của các phụ huynh này không phải lúc nào cũng giúp xoa dịu dư luận.

Khi gặp scandal thì người luôn đứng về phía sao Việt vô điều kiện chính là bố mẹ. Nhưng sự bênh vực của các phụ huynh này không phải lúc nào cũng giúp xoa dịu dư luận.

HH Kỳ Duyên hút thuốc thôi mà, có đáng bị chỉ trích đến thế?

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người không vừa mắt vì liên tục mắc lỗi. Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn được cho là đã soán ngôi "Nữ hoàng thị phi" của Angela Phương Trinh. Đứng trước sai lầm, Kỳ Duyên nhiều lần xin lỗi công chúng. Bên cạnh đó, mẹ của người đẹp cũng có những phát ngôn đứng về phía con.

Trong đó, mẹ Kỳ Duyên đã có 4 lần lên tiếng bênh vực khi con gái mắc lỗi như: hỗn láo với bố mẹ, quát tháo tài xế taxi, ngủ trên máy bay, hay mới đây nhất là hút thuốc nơi công cộng.

Bố mẹ sao Việt bênh con 3

Mẹ sao Việt Kỳ Duyên "năm lần bảy lượt" lên tiếng bênh vực con gái

Dù đã có clip và bản thân đương kim Hoa hậu đã lên tiếng xin lỗi nhưng mẹ Kỳ Duyên vẫn cho đây chỉ là sự nhầm lẫn. Chính sự bao che một cách mù quáng của mẹ Kỳ Duyên như đổ thêm dầu vào lửa. Do đó, nhiều "anh hùng bàn phím" không ngại "ném đá" cả hai mẹ con.

Hay với những chuyện xảy ra trước đó thì mẹ Kỳ Duyên đều cho rằng "chuyện đã rồi" nên mong mọi người tha thứ, hoặc một mực phủ nhận những lời tố cáo để bảo vệ con gái. Dường như, mẹ Kỳ Duyên chưa một lần nhận con mình đã sai và hứa sẽ chỉnh đốn lại? Phải chăng chính việc nuông chiều con quá mức đã vô tình cổ xúy cho hành động "nổi loạn" như hút thuốc và hàng tá các sai lầm gần đây của người đẹp gốc Nam Định.

Bố mẹ sao Việt bênh con 7

Mẹ là người thường xuyên xuất hiện cùng Hoa hậu Kỳ Duyên tại sự kiện

Mẹ Hồ Ngọc Hà

Khi chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bị phanh phui chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mẹ "Nữ hoàng giải trí" đã lên tiếng.

Bố mẹ sao Việt bênh con 2

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương từng bị nhiều người "ném đá"

Những lời động viên của mẹ Hà Hồ giữa tâm bão nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận: "Luôn bình tâm con nhé, và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường. Dẫu số phận đôi lúc trớ trêu, cuộc đời là thế. Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người. Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta”.

Bố mẹ sao Việt bênh con 5

Bức hình được mẹ Hồ Ngọc Hà đăng tải nhằm động viên con gái

Có lẽ chính những lời động viên nhẹ nhàng, thấm thía của mẹ đã giúp nữ ca sĩ "Tội lỗi" đứng vững giữa tâm bão. Tuy nhiên, chia sẻ của mẹ Hà Hồ cũng vấp phải nhiều phản ứng gay gắt từ công chúng. Bởi việc quan hệ với người đàn ông đã có vợ con là phạm trù mà nhiều người không thể chấp nhận được.

Bố mẹ sao Việt bênh con 4

Hồ Ngọc Hà và mẹ

Bố Trường Giang

"Chàng hề xứ Quảng" Trường Giang không ít lần lao đao khi vướng phải scandal tình ái. Trong đó, không thể bỏ qua ồn ào tình cảm giữa 3 người: Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương. Khi việc bị Quế Vân tố lăng nhăng, bắt cá hai tay chưa lắng xuống thì một tài khoản mạng xã hội cho rằng Trường Giang đã cưới vợ và có một cậu con trai tên Bắp. Nhưng sau đó, chính mẹ của cậu bé đã phủ nhận việc có quan hệ với Trường Giang.

Bố mẹ sao Việt bênh con 0

Trường Giang bị Quế Vân tố "bắt cá hai tay"

Trước những thông tin thêu dệt, bố Trường Giang đã bức xúc lên tiếng: “Con tôi chưa từng cưới vợ thì làm sao mà có con cho được. Con tôi không thể tự mình quyết định chuyện cưới hỏi. Tháng 10 năm ngoái nhân ngày giỗ của mẹ Giang, nó có đưa bạn gái về nhà chơi và giới thiệu là diễn viên Nhã Phương. Con bé ấy mới là bạn gái chính thức của Trường Giang lúc này. Con tôi hoàn toàn chưa lập gia đình thì lấy đâu ra con nhỏ”.

Bố mẹ sao Việt bênh con 1

Bố và chị ruột của Trường Giang đã lên tiếng thanh minh

Chị gái ruột của Trường Giang cũng bức xúc: “Tôi quá bất ngờ khi nghe thông tin Quế Vân đăng đàn trách móc Trường Giang cùng với những lời lẽ bôi nhọ thậm tệ. Hành động đó không đúng với một người đang hoạt động nghệ thuật như cô ấy. Trường Giang chỉ coi Quế Vân là một người bạn. Khi nhận thấy Quế Vân có tình cảm với mình, Trường Giang đã khéo léo từ chối và tránh mặt. Tôi dám khẳng định, Trường Giang chỉ duy nhất có một bạn gái, đó là Nhã Phương”.

Bố mẹ sao Việt bênh con 6

Trường Giang từng đưa bạn gái Nhã Phương về nhà ra mắt

Chính sự lên tiếng của bố và chị gái đã giúp Trường Giang xoa dịu dư luận. Nhưng cũng có người cho rằng những người thân đã cố tình đưa ra quan điểm nhằm bênh vực Trường Giang. Bởi nếu anh không lăng nhăng thì sẽ không có những bằng chứng mà Quế Vân cung cấp. Cuối cùng, người ta vẫn xếp Trường Giang vào top những danh hài "lắm tài nhiều tật" của showbiz Việt.

Theo GĐVN


Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

hút thuốc lá

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.