Đây là việc mẹ HH Kỳ Duyên làm giúp con gái "chạy trốn" khỏi bão scandal...

Những lần lên tiếng bảo vệ con gái giữa bão scandal của mẹ HH Kỳ Duyên.

Những lần lên tiếng bảo vệ con gái giữa bão scandal của mẹ HH Kỳ Duyên.

Những ngày qua, scandal hút thuốc và say xỉn của Kỳ Duyên ở nơi công cộng đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mặc dù đã gửi lời xin lỗi tới công chúng sau ít phút hé lộ sự việc, thế nhưng dường như điều đó vẫn chưa đủ làm xoa dịu công chúng khỏi những bức xúc. Mọi lời chê bai, đả kích trên các diễn đàn trang mạng xã hội đều hướng tới người đẹp 20 tuổi này.


Đâu đó có câu "Không tình yêu nào vĩ đại như tình yêu của mẹ" và mẹ Kỳ Duyên là minh chứng hoàn hảo cho câu nói này. Không chỉ theo sát, thậm trí là chỉnh sửa nâng váy cho con gái mọi lúc mọi nơi, mẹ hoa hậu - bà Thêm còn sẵn sàng lên tiếng thanh minh thay cho con gái mỗi khi người đẹp vướng vào scandal và lần này cũng vậy.


Trong khi hình ảnh rõ ràng, con gái đã lên tiếng nói lời xin lỗi: "Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng"....Thế nhưng mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến bao người phải ngỡ ngàng khi lên tiếng phủ nhận chuyện hút thuốc của con gái. Bà Thêm chia sẻ: "Tôi luôn theo sát con, Kỳ Duyên không hút thuốc lá từ bé đến giờ, chắc có sự nhầm lẫn".


Kỳ Duyên cầm điếu thuốc trên tay.


Chính lời thanh minh vì tin yêu con này của mẹ Hoa hậu lại thành vấn đề gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, chính vì luôn ở trong sự yêu thương bao bọc quá mức của mẹ, nên mỗi khi dời vòng tay đấng sinh thành người đẹp lại không làm chủ được bản thân và vướng vào ồn ào.

Kỳ Duyên bên mẹ


Mặc dù không nhắc đến tên người được nói tới nhưng ngay khi chia sẻ nhiều cộng đồng mạng đã đồn đoán cho rằng dòng trạng thái của ca sỹ này ngầm nhắc tới mẹ con HH Kỳ Duyên: Con thì lên xin lỗi.... Mẹ lại bảo nhầm hình ảnh... Đọc xong phải lên tiếng thôi.... Theo quan điểm của mình thì nếu sai thì sửa sai và rút ra kinh nghiệm sửa đổi bản thân hàng ngày để tiến bộ hơn để không còn vướng phải sai lầm nữa... Và nói ít nhưng hiệu quả... Một khi đã sai không bao giờ bắt mọi người phải hiểu và tha thứ được, nên đừng thanh minh.. Hãy hành động đi....

Cùng nhìn lại những lần lên tiếng của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên:

Hỗn láo quát mắng với bố mẹ

Tháng 01/2015, Kỳ Duyên đã trở thành cái tên bị bàn tán xôn xao sau khi cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn status kể về Hoa hậu hồn nhiên nói chuyện với bố mẹ qua điện thoại bằng giọng điệu vô lễ tại phòng tập thể dục.

Kỳ Duyên bên bố mẹ

Câu chuyện này nhanh chóng đã trở thành đề tài gây sốt ở thời điểm đó với vô số những dị nghị ném đá và phê phán về cách ứng xử của Kỳ Duyên với đấng sinh thành. Trước những sóng gió đang đổ dồn về con gái, bố mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên đã bức xúc lên tiếng thanh minh. Trong khi bố người đẹp phủ nhận không hề có những lời quát mắng như cư dân mạng chia sẻ thì mẹ Kỳ Duyên cũng dãi bày giúp con.

Bà Thêm cho biết: "Hôm đó, Duyên gọi điện cho bố và nói to hơn một chút để nhờ bố mang đôi giày tập đến. Bố Duyên hỏi lại vì không nghe rõ nên Duyên mới phải nói lớn như thế".

Dáng ngủ kém duyên

Tháng 6/2015, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại một lần nữa mất điểm trong mắt công chúng khi hé lộ hình ảnh với dáng ngủ kém duyên trên máy bay. Trong khi dư luận đang mổ xẻ bức ảnh với vô số những ý kiến trái chiều, người cảm thông - kẻ chê trách thì mẹ Kỳ Duyên lại một lần nữa đứng lên giãi bày thay con.


"Tôi vừa mới xem bức ảnh đó cách đây ít phút và rất mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Hôm đó là chủ nhật, tôi cùng Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng sớm đến tối.

Vừa kết thúc công việc, hai mẹ con lại bay gấp ra trong đêm để hôm sau Kỳ Duyên kịp lịch đi học ở trường vào sáng thứ hai. Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con tôi bay từ Sài Gòn ra Hà Nội vào lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình.


Sự việc dù sao đã xảy ra rồi, tôi chỉ mong mọi người mở lòng, thông cảm cho Kỳ Duyên. Công việc của em cũng nhiều nên không tránh khỏi áp lực, mệt mỏi. Hơn nữa, Kỳ Duyên cũng đang ở tuổi ăn, tuổi ngủ. Ai trong chúng ta cũng từng trải qua độ tuổi này, vì thế, tôi mong mọi người thông cảm cho em.

Đây cũng là sơ suất của bản thân Kỳ Duyên. Tôi và gia đình sẽ nhắc nhở em rút kinh nghiệm, cố gắng hoàn thiện bản thân để đẹp lên mỗi ngày".


 Bị tố văng tục với lái xe taxi

Tháng 3/2016, Kỳ Duyên lại vướng vào scandal "tai bay vạ gió" khi bị một người phụ nữ tố văng tục khiếm nhã với lái xe taxi. Trong khi con gái vẫn hoang mang mất phương hướng trước lời tố và những chỉ trích từ dư luận: “Sai thì xin lỗi, còn không làm thì phải thế nào? Giải thích? Minh oan? Không ! Thanh minh là nhận tội?” thì mẹ Hoa hậu lại lên tiếng thanh minh giúp con gái.


Bà thẳng thắn phủ nhận về lời tố tội của cô vợ lái xe taxi và cho rằng người kia đã đưa ra những thông tin không chính xác, dẫn đến nhiều sự hiểu lầm.

”Đó là lái xe nói luyên thuyên, việc đó hoàn toàn không xảy ra. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, cô đã phải đi vòng từ bên khác sang để đóng giùm em. Vì cô đã sử dụng xe ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng cô đã đóng rồi”.

Theo VietNamNet

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

hút thuốc lá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.