"Bóng hồng quyền lực" đứng sau thành công của sao Việt: "Khủng" nhất là bà xã kín tiếng, sở hữu gia tài hơn 12.000 tỷ đồng của nam ca sĩ này

Để chồng phát triển sự nghiệp và đạt được những thành công như hiện tại, những "nóc nhà" này đều là hậu phương vững chắc.

Đồng hành trên con đường sự nghiệp của các nam nghệ sĩ Vbiz luôn là những "bóng hồng". Không chỉ là người vợ chăm sóc mà họ bằng học vấn, năng lực và cả gia thế của mình đã làm hậu phương vô cùng vững chắc. 

Nhắc đến những sao Việt có vợ giỏi giang, công chúng nghĩ đến ngay những cái tên như: Lý Hải - Minh Hà, Tuấn Hưng - Thu Hương, Quyền Linh - Dạ Thảo, Thanh Bùi - Huệ Vân,...

Minh Hà - vợ Lý Hải: Thạc sĩ ngành Luật

Nhắc đến Lý Hải - Minh Hà, nhiều khán giả thường ấn tượng họ là một gia đình sao Việt đông con, có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngoài vai trò là một người vợ, người mẹ thì ít ai biết rằng Minh Hà còn là một "cánh tay phải đắc lực" của Lý Hải trong công việc.

Bóng hồng quyền lực đứng sau thành công của sao Việt: Khủng nhất là bà xã kín tiếng, sở hữu gia tài hơn 12.000 tỷ đồng của nam ca sĩ này-1

Minh Hà tốt nghiệp ngành Luật, từ thời đi học đã đạt được những thành tích xuất sắc. Bà xã Lý Hải là cử nhân Đại học Luật TP.HCM, thạc sĩ ngành Luật Thương mại Quốc tế tại Đại học Leicester - ngôi trường được xếp top 25 ở Anh và thứ 170 trên thế giới.

Trong quá trình đi học, Minh Hà được học bổng của tổ chức S.I.D.A của Thụy Điển và chính phủ Việt Nam suốt 4 năm, điểm bảo vệ luận văn cuối khóa bằng tiếng Anh 10/10, danh hiệu "Sinh viên 3 tốt" của Hội Sinh viên Việt Nam năm 2006, giải Nhất giải thưởng Nghiên cứu khoa học sinh viên Eureka cấp thành phố khối pháp lý lần 8/2006.

Sau khi kết hôn với Lý Hải, Minh Hà là người thay chồng điều hành, sắp xếp mọi công việc của công ty ở vị trí Giám đốc sản xuất và nhà sản xuất phim.

Dạ Thảo - vợ Quyền Linh: Có 2 bằng đại học

Bà xã của MC Quyền Linh luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị nhưng ít ai biết cô cũng là một doanh nhân khá thành công trước khi lấy chồng.

Bóng hồng quyền lực đứng sau thành công của sao Việt: Khủng nhất là bà xã kín tiếng, sở hữu gia tài hơn 12.000 tỷ đồng của nam ca sĩ này-2

Xuất thân trong gia đình không khá giả nhưng Dạ Thảo vẫn theo đuổi việc học và đạt được 2 tấm bằng. Thời gian mới cưới Quyền Linh, cô làm cho một công ty Hàn Quốc và khuyên chủ đầu tư rót vốn vào khai thác lĩnh vực thời trang. Bà xã Quyền Linh "thầu" luôn mảng này và nhận 1000 đô mỗi tháng, đây là mức lương mơ ước của nhiều người ở thời điểm đó.

Hiện tại, bà xã Quyền Linh đã có sự nghiệp kinh doanh riêng. Cơ ngơi đồ sộ của gia đình nam nghệ sĩ là thành quả chung cho sự phấn đấu của hai vợ chồng.

Thu Hương - vợ Tuấn Hưng: Gia thế giàu có

Bà xã Tuấn Hưng xuất thân trong một gia đình bề thế, giàu có ở Hà Nội nhưng bản thân cô cũng tự xây dựng riêng cho mình sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Bà xã Tuấn Hưng hiện đang sở hữu chuỗi nhà hàng, cơ sở làm đẹp và thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Bóng hồng quyền lực đứng sau thành công của sao Việt: Khủng nhất là bà xã kín tiếng, sở hữu gia tài hơn 12.000 tỷ đồng của nam ca sĩ này-3

Ngoài xã hội là một người phụ nữ bản lĩnh, trở về với tổ ấm nhỏ, bà xã Tuấn Hưng lại thể hiện sự tháo vát, khéo léo: Một người mẹ, một người vợ yêu chiều, chăm sóc chồng con chu đáo. Cô còn nổi tiếng với việc chiều chồng, không tiếc tiền tặng Tuấn Hưng siêu xe hay "thưởng nóng" cho chồng 3 tỷ đồng trong những ngày lễ.

Huệ Vân - vợ Thanh Bùi: Gia thế "trâm anh thế phiệt", tài giỏi nhưng kín tiếng

Bà xã Thanh Bùi sinh năm 1988 và là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM, là con gái cưng của bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn và kín tiếng nhất nhì Việt Nam: Vạn Thịnh Phát. Từ khá lâu rồi vốn điều lệ của công ty đã lên đến hơn 12.800 tỷ đồng (tương đương 700 triệu đô la Mỹ).

Bóng hồng quyền lực đứng sau thành công của sao Việt: Khủng nhất là bà xã kín tiếng, sở hữu gia tài hơn 12.000 tỷ đồng của nam ca sĩ này-4

Trương Huệ Vân không sử dụng mạng xã hội, hoặc dùng với chế độ kín đáo và cũng ít xuất hiện trong các sự kiện truyền thông cùng với chồng nên người hâm mộ Thanh Bùi rất ít biết thông tin về cô. Người ta chỉ biết, hiện hai người đã có với nhau một cặp sinh đôi kháu khỉnh, dễ thương. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bong-hong-quyen-luc-dung-sau-thanh-cong-cua-sao-viet-khung-nhat-la-ba-xa-kin-tieng-so-huu-gia-tai-hon-12000-ty-dong-cua-nam-ca-si-nay-2220228320533678.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.