BTC gameshow : "Mr. Đàm đòi yêu sách quá đáng, từ chối ngồi ghế nóng với Phương Thanh"

Sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không có chuyện chèn ép, BTC gameshow "I Can Do That" đã ngay lập tức khẳng định câu chuyện này là có thật chứ không còn là những lời đồn.

Sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không có chuyện chèn ép, BTC gameshow "I Can Do That" đã ngay lập tức khẳng định câu chuyện này là có thật chứ không còn là những lời đồn.

Những ngày vừa qua, công chúng được chứng kiến những tin đồn về việc Đàm Vĩnh Hưng không muốn ngồi ghế nóng với Phương Thanh trong show "I Can Do That". Về phía Phương Thanh, cô khẳng định mình không biết thực hư câu chuyện nhưng vì công việc vẫn có thể ngồi ghế nóng cùng nam ca sĩ.

Còn phía Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với PV, anh chưa bao giờ có hành động đạp đổ chén cơm người khác như vậy. "Rõ ràng là họ đang sử dụng tên tuổi của tôi đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình. Tôi là người được ban tổ chức thông báo là người họ nghĩ đến đầu tiên khi thực hiện chương trình. Ê-kíp cũng sang tận nhà để lấy lịch, thỏa thuận điều kiện, thù lao và thời gian. Mọi thứ xong hết, tôi chờ mãi chẳng thấy hợp đồng gửi đến, người đại diện của tôi cũng đã gửi mail nhắc và chờ xác nhận chính thức có làm hay không để xếp lịch làm việc tránh đụng với các show khác. Sau đó, ban tổ chức lại cho một ê-kíp khác sang thương lượng lại từ đầu sau đó lại im lặng. Chính vì thế, công ty Tiếng Hát Việt đã gửi mail thông báo không nhận lời tham gia gameshow này. Tiếp theo, họ mời ai là chuyện của họ" - Mr.Đàm cho biết.

Không còn là tin đồn, BTC gameshow khẳng định Đàm Vĩnh Hưng không muốn ngồi ghế nóng xuyên suốt với Phương Thanh! - Ảnh 1.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình không chèn ép, nhưng BTC nói điều ngược lại

Tuy nhiên, sau khi những thông tin này được tung ra, BTC "I Can Do That" đã khẳng định điều ngược lại. BTC đã liên hệ nhiều lần với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để có đươc cuộc gặp mặt trực tiếp trao đổi về thông tin sai sự thật như vậy nhưng anh không nhấc máy.

BTC chia sẻ những thông tin chính thức từ phía mình như sau:

"Ngay từ đầu, BTC đã rất mong muốn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng gameshow nên đã sắp xếp lịch quay toàn bộ chương trình phù hợp với yêu cầu thời gian của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đi đến kết luận cuối cùng chúng tôi thống nhất là bản hợp đồng cả hai bên đồng ý , tuy nhiên thời điểm đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn tại nước ngoài nên chúng tôi phải chờ đợi về ký.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mời ca sĩ Phương Thanh ngồi cùng ghế nóng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Việc đồng thời mời 2 nghệ sĩ cùng ngồi trên ghế nóng là mong muốn của BTC nhằm đem đến 1 chương trình thật sự hấp dẫn với 2 vị BGK là 2 nhân vật có vị trí và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Ca sĩ Phương Thanh vui vẻ và xác nhận đồng ý tham gia. "Mọi chuyện cá nhân sẽ để sau hậu trường, còn lại sẽ không ảnh hưởng đến chương trình" - trích lời ca sĩ Phương Thanh trong buổi họp báo ngày 5/4/2017.

Ngay sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nước, chúng tôi đã liên hệ và làm việc để nhanh chóng hoàn tất thủ tục hợp đồng giữa 2 bên. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng đưa ra rất nhiều yêu cầu, trong đó cón những điểm đáng lưu ý:

- Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1,2 số thì đồng ý. Nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số gameshow thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui.

- Yêu cầu bổ sung trong hợp đồng: BGK ngồi cùng Đàm Vĩnh Hưng phải được sự chấp thuận của Đàm Vĩnh Hưng.

Điều này đi ngược với tiêu chí của chương trình, Mr.Đàm chỉ là 1 thành viên được BTC mời ngồi vào trong ghế nóng của chương trình, ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ còn 2 vị giám khảo khác sẽ là những gương mặt rất nổi tiếng và uy tín và 8 người chơi cũng đều là người nổi tiếng vì vậy chúng tôi đã cố gắng đàm phán với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên hai bên không thống nhất được về quan điểm nên đã dừng hợp tác trước ngày họp báo 5/4/2017.

Lý do trong ngày họp báo, BTC không thông báo vụ việc này do không muốn tên tuổi của các nghệ sĩ bị hiểu lầm là sử dụng cho mục đích PR cho chương trình".

Chúng tôi chỉ quan tâm tới việc làm thế nào để tạo ra được chương trình thật sự hấp dẫn phục vụ khán giả, kịp ra mắt khán giả đúng tiến độ vào ngày 19/5/2017. Đó cũng là thông điệp chúng tôi cần mang tới cho khán giả chứ không dựa vào các câu chuyện phía đằng sau của showbiz để PR".

Không còn là tin đồn, BTC gameshow khẳng định Đàm Vĩnh Hưng không muốn ngồi ghế nóng xuyên suốt với Phương Thanh! - Ảnh 2.

Ca sĩ Phương Thanh vẫn vui vẻ nhận lời ngồi ghế nóng vì đây là công việc

Như vậy, câu chuyện "chèn ép" đã được chính BTC khẳng định là có thật. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới trong thời gian sớm nhất.

Theo Trí thức trẻ

Phương Thanh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.