Bữa ăn đạm bạc, có ngày “cháy túi” của H’Hen Niê sau khi trở thành hoa hậu

H’Hen Niê vẫn tự tay làm mọi việc nhà, ăn uống đơn giản và dành nhiều thời gian để làm việc có ích cho xã hội.

H’Hen Niê vẫn tự tay làm mọi việc nhà, ăn uống đơn giản và dành nhiều thời gian để làm việc có ích cho xã hội.

Đầu tháng 01/2018, H'Hen Niê vượt loạt ứng viên sáng giá để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc khác lạ, việc H’Hen Niê nỗ lực vượt nghèo khó để chinh phục ước mơ trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Bữa ăn đạm bạc, có ngày “cháy túi” của H’Hen Niê sau khi trở thành hoa hậu - Ảnh 1.

H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh sang chảnh hơn sau khi đăng quang hoa hậu.

Ngay khi sở hữu vương miện cấp quốc gia, H’Hen Niê tất bật góp mặt trong các sự kiện giải trí lớn và các hoạt động xã hội.

Có thể nhận thấy rõ, so với thời điểm trước, chân dài sinh năm 1992 có sự thay đổi rõ rệt từ cách ăn mặc, trang điểm đến thần thái, cách giao tiếp trước đám đông.

Tuy nhiên, sau hình ảnh sang chảnh bước trên thảm đỏ, H’Hen Niê lại có cuộc sống khá đơn giản, bình dị. Đến tận thời điểm hiện tại, H’Hen Niê vẫn thích tất cả mọi người gọi mình là "bé Hen" thay vì danh xưng hoa hậu.

Khi đi tới các chương trình, sự kiện, H’Hen Niê luôn nhận được sự hỗ trợ, hộ tống của cả một ê kíp chuyên nghiệp. Song khi trở về nơi ở của mình, cô vẫn giữ thói quen tự tay làm mọi việc nhà.

Bữa ăn đạm bạc, có ngày “cháy túi” của H’Hen Niê sau khi trở thành hoa hậu - Ảnh 2.

Tết năm nay, H'Hen Niê chưa có nhiều điều kiện để mua quà đắt đỏ tặng cho người thân. Cô chỉ mang về cho mẹ ruột một chiếc vòng mà mình được tặng.

Cũng trong dịp đón năm mới vừa qua, H’Hen Niê về quê Đắk Lắk và không ngần ngại gói bánh chưng, lau dọn nhà cửa và chăm chút lại phần mộ của người thân. Một người thân quen của H’Hen Niê tiết lộ rằng, Tết năm nay cuộc sống của cô gái này không có quá nhiều sự thay đổi.

Do phải lì xì và đi làm từ thiện, có ngày H’Hen Niê "cháy túi" khi chưa hết Tết. Bên cạnh đó, bữa ăn của tân hoa hậu chỉ có canh cà đắng, lá mì, khô nướng... và có bữa là cơm trắng với đậu sống giã chứ không nhiều món ngon như mọi người tưởng tượng.

Không thích lê la nhà hàng, quán cà phê hay mua sắm hàng hiệu, mong muốn lớn nhất hiện tại của H’Hen Niê đó là dùng chính sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn.

Theo thông tin riêng, với số tiền nhận được từ danh hiệu "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", H’Hen Niê đã sử dụng hết để làm từ thiện. Đặc biệt, cô còn dành 20 triệu để giúp cho xã cô sinh ra, lớn lên để làm đường, đèn điện.

Bữa ăn đạm bạc, có ngày “cháy túi” của H’Hen Niê sau khi trở thành hoa hậu - Ảnh 3.
Bữa ăn đạm bạc, có ngày “cháy túi” của H’Hen Niê sau khi trở thành hoa hậu - Ảnh 4.
Bữa ăn đạm bạc, có ngày “cháy túi” của H’Hen Niê sau khi trở thành hoa hậu - Ảnh 5.

Khi đi các chương trình thiện nguyện, H'Hen Niê vẫn trông rất giản dị, gần gũi.

 Theo Trí thức trẻ


H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.