Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ

Không chỉ có gương mặt trẻ trung, body như thanh niên, ca sĩ Nguyên Vũ còn sở hữu khối tài sản "khổng lồ", được coi là đại gia ngầm trong giới showbiz.

Nguyên Vũ sinh năm 1975, là một diễn viên, ca sĩ, MC trong showbiz Việt. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như: Lục Vân Tiên, Dollar trắng, Tấm hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen, Lấy vợ Sài Gòn.

Ở tuổi U50, trong khi nhiều đồng nghiệp đã hoạt động thưa thớt thì Nguyên Vũ vẫn chăm chỉ làm nghệ thuật và cả kinh doanh. Vài năm trở lại đây, ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, MC, anh còn đắt show làm giám khảo một số chương trình truyền hình, game show.

Không chỉ nổi danh, Nguyên Vũ còn được biết tới là đại gia ngầm trong giới showbiz khi sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ ở tuổi U50 cùng diện mạo "hack" thời gian.

Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-1
Ca sĩ Nguyên Vũ sở hữu diện mạo không tuổi dù đã U50.

Tăng 10 kg, sốc vì bị khán giả chê béo

Nguyên Vũ vốn là một người cực kỳ chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, thời điểm dịch bệnh kéo dài vừa qua đã khiến anh "xuống sắc" vì stress và ở nhà suốt, không đi làm.

Anh từng kể: "Tôi tăng cân nhanh chóng từ 67 lên 77 kg, tăng gần 10kg. Một buổi sáng dậy khi đứng trước gương, tôi nhận ra đã buông thả bản thân, nhiều khán giả đã nhắn tin, để lại nhận xét rằng không chấp nhận hình ảnh tôi khi ấy".

Vậy là Nguyên Vũ quyết tâm giảm cân. Mỗi ngày, anh dành nhiều tiếng đồng hồ để tập thể dục với cường độ cao, kết hợp ăn kiêng, ăn nhiều rau, trái cây, giảm tinh bột và đường.

Sau 3 tháng, cân nặng của Nguyên Vũ trở về con số khả quan: "Tôi không tin bản thân có thể làm được điều đó. Hện tại, tôi xuống 65 kg, giảm gần 12 kg", nam ca sĩ chia sẻ khi tham gia một chương trình truyền hình.

Sau thời điểm lên cân quá đà, Nguyên Vũ ý thức hơn về việc giữ gìn cân nặng, ngoại hình trong mắt công chúng. Anh nghĩ đối với người nghệ sĩ, những người làm nghệ thuật, việc giữ được một thân hình đẹp cũng là một tài năng mà họ phải kiên trì, vất vả mới làm được.

Hiện tại, Nguyên Vũ sở hữu vóc dáng trẻ trung như thanh niên cùng gương mặt "không tuổi". Khó ai có thể tin rằng, nam ca sĩ đã ở tuổi U50.

Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-2
Vào thời gian dịch bệnh năm ngoái, Nguyên Vũ tăng 10 kg. Anh sốc nặng khi bị khán giả chê bai về ngoại hình. Điều đó là động lực để anh giảm 12 kg vào 3 tháng sau đó.

Đại gia ngầm, sở hữu biệt thự 1000 m2

Nguyên Vũ chưa bao giờ nhận mình là đại gia dù anh sở hữu khối tài sản không hề nhỏ và cũng rất đam mê hàng hiệu. Anh từng gây chú ý giới truyền thông khi diện nguyên cây hàng hiệu thuộc nhà mốt đình đám quốc tế khi tham dự sự kiện của ca sĩ Nhật Kim Anh.

Theo đó, anh mặc chiếc áo khoác da của Gucci có giá 7.890 đô (tương đương khoảng 180 triệu đồng) cùng đôi giày Gucci ton-sur-ton.

Nam ca sĩ gần như không mấy khi khoe tài sản thế nhưng, công chúng cũng "soi" ra rằng, anh là chủ của một dinh thự 1.000 m2 với 12 phòng ngủ tại trung tâm thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Căn biệt thự này được Nguyên Vũ xây dựng vào năm 2019 và hoàn thành vào năm 2020, là nơi để gia đình nghỉ dưỡng. Đó là căn biệt thự màu trắng, được thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, hiện đại, có hàng rào, cửa sắt bao quanh, cùng ánh đèn lấp lánh.

Căn biệt thự gồm 12 phòng ngủ và nhiều khu sinh hoạt chung như phòng khách, vườn, bếp. Toàn bộ nội thất bên trong do chính Nguyên Vũ lựa chọn theo gu thẩm mỹ của mình.

Tuy nhiên, thời điểm hoàn thành căn biệt thự, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên anh phải nhờ người thân trông coi hộ.

Không chỉ sở hữu cơ ngơi khủng ở thành phố ngàn hoa, Nguyên Vũ còn từng công khai đầu tư 25 tỷ đồng vào dự án xây trường mầm non quốc tế ở thành phố Buôn Mê Thuột. Anh cũng nổi tiếng trong nghề là người… chịu chơi khi sẵn sàng đầu tư để làm sản phẩm, bất chấp có lấy lại vốn hay không.

Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-3
Chiếc áo khoác da trị giá khoảng 180 triệu đồng của Nguyên Vũ.

Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-4
Anh nổi tiếng là nghệ sĩ chịu chi, chịu chơi khi đầu tư lớn cho sản phẩm. "Cẩu" du thuyền 5 sao từ Phú Quốc lên sân khấu ở TPHCM, đưa siêu xe lên sân khấu khi hát... là những minh chứng rõ rệt về độ giàu có của nam ca sĩ.

Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-5Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-6Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-7Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-8Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-9Ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50: Độc thân, sở hữu dinh thự 1000 m2, 12 phòng ngủ-10

Căn biệt thự 1000 m2 với 12 phòng ngủ sang trọng của Nguyên Vũ ở Đà Lạt, là nơi gia đình anh nghỉ dưỡng mỗi khi về đây. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đầu tư mấy chục tỉ để xây dựng trường mầm non quốc tế ở Buôn Mê Thuột.

Tuy nhiên, khi được hỏi nghĩ gì về tin đồn là đại gia ngầm trong showbiz, Nguyên Vũ lại cho rằng: "Đại gia người ta có cả trăm, ngàn tỉ cơ. Tôi chỉ đủ ăn, đủ sống, đủ mặc thôi. Thay vì vung tiền mua sắm, tôi dành tiền để đầu tư.

Tôi không phải suy nghĩ gì nhiều về cơm áo gạo tiền chứ không phải đại gia. Tôi làm cũng nhiều nghề, như là kinh doanh nhưng thích nhất vẫn là nghệ thuật. Hiện tại, tôi đi hát chỉ là thú vui, không bon chen, cạnh tranh. Bầu show biết thù lao của tôi, chỗ nào khó khăn thì tôi vẫn giảm xuống một chút".

"Việc kinh doanh giúp cho cuộc sống của tôi tốt hơn, không phải quá vất vả trong nghệ thuật. Tôi chỉ kinh doanh những lĩnh vực mà tốt cho xã hội như giáo dục, hay làm những MV nhẹ nhàng, giải trí. Nếu nói tôi "giàu sụ" thì không đúng, nhưng tôi nghĩ tôi có thể sống được thoải mái với nghề", nam ca sĩ trải lòng trong hậu trường chương trình "Cặp đôi hài hước".

Chia sẻ về việc ở tuổi 47 mà vẫn chưa công khai chuyện tình cảm, hôn nhân với khán giả, Nguyên Vũ trải lòng: "Chuyện tình cảm là duyên số, xã hội giờ hiện đại, không còn quá quan trọng bao nhiêu tuổi phải có gia đình, con cái nữa. Mẹ tôi hiện tại cũng đã đủ cháu nội ngoại nên không gây áp lực gì cho tôi. Tôi nghĩ độc thân như tôi trong showbiz là bình thường".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ca-si-nguyen-vu-o-tuoi-u50-doc-than-so-huu-dinh-thu-1000-m2-12-phong-ngu-8202220419241982.htm

Nguyên Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.