Ca sĩ Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn chồng sau 5 năm chung sống

Sau nhiều tin đồn rạn nứt, Nhật Kim Anh đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn.

Sau nhiều tin đồn rạn nứt, Nhật Kim Anh đã chính thức xác nhận thông tin ly hôn.

Sau nhiều lần dính tin đồn "cơm không lành canh không ngọt" trong hôn nhân, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh  mới đây đã chính thức xác nhận với báo chí cô đã ly hôn ông xã Bửu Lộc sau 5 năm chung sống. Hiện tại, nữ ca sĩ đã đổi tình trạng hôn nhân trên facebook cá nhân thành độc thân. 

Ca sĩ Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn chồng sau 5 năm chung sống-1

Trước đó, vào tháng 9/2017, trên các trang mạng xôn xao tin Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc ly hôn. Nguyên nhân là do suốt một thời gian dài, nữ diễn viên "Cuộc chiến Hoa hồng" không nhắc đến ông xã hay chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về gia đình của mình trên trang cá nhân hay tại những sự kiện.

Tuy nhiên, thời điểm đó Nhật Kim Anh một mực phủ nhận và cho biết: "Do công việc bận rộn và trang cá nhân của tôi chủ yếu để bán hàng và trao đổi với khán giả, khách hàng". 

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng định, gia đình mới là ưu tiên số một của mình. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

Theo Trí thức trẻ


Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.