Ca sĩ Trương Hằng Viễn qua đời ở tuổi 37

Sau thời gian điều trị ung thư, Á quân chương trình The Voice Trung Quốc 2013 qua đời ở tuổi 37, để lại vợ và con trai chưa đầy một tuổi.

Sohu đưa tin Trương Hằng Viễn, ca sĩ nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Voice Trung Quốc, qua đời ở tuổi 37 sau thời gian mắc ung thư hắc tố. Thông tin trên khiến người hâm mộ bàng hoàng vì trước đó, gia đình và nam ca sĩ không tiết lộ tình trạng sức khỏe.

Ca sĩ Trương Hằng Viễn qua đời ở tuổi 37-1

Theo thông tin từ gia đình, tang lễ Trương Hằng Viễn được tổ chức ngày 18/6 tại Quý Châu, Trung Quốc.

Á quân The Voice Trung Quốc mắc ung thư ác tính nhiều năm qua nhưng giấu kín. Sức khỏe nam ca sĩ sa sút, chuyển biến nặng hồi đầu tháng 5. Anh nhập viện điều trị nhưng không qua khỏi.

Ca sĩ Đường Lỗi, đồng nghiệp, bạn thân của nam diễn viên chia buồn: "Mong bạn yên nghỉ, ở nơi đó sẽ không còn bệnh tật".

Suốt thời gian điều trị bệnh, ca sĩ Tất Hạ là người bên cạnh chăm sóc chồng. Hai người kết hôn tháng 3/2022 và có một con trai. Cô vừa chăm chồng, vừa lo cho con mới sinh. Chồng mất khi con trai chưa đầy một tuổi khiến nữ ca sĩ suy sụp.

Trương Hằng Viễn sinh năm 1986 tại Quý Châu, Trung Quốc. Anh sinh ra trong gia đình không hoạt động nghệ thuật, cha là giáo viên, mẹ nội trợ. Nam ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc ở Thâm Quyến, từng làm nhiều nghề như dạy đàn, hát ở quán bar.

Ca sĩ Trương Hằng Viễn qua đời ở tuổi 37-2

Trương Hằng Viễn và vợ Tất Hạ.

Năm 2013, Trương Hằng Viễn được chú ý khi tham gia chương trình The Voice Trung Quốc. Nam ca sĩ chọn về đội huấn luyện viên Uông Phong (chồng của diễn viên Chương Tử Di).

Sau chương trình, Trương Hằng Viễn theo đuổi ca hát chuyên nghiệp, phát hành một số sản phẩm, nổi bật là album Người kế thừa, Đôi cánh màu đen. Nam ca sĩ cũng là người hát ca khúc Đại náo thiên cung trong bộ phim điện ảnh cùng tên do Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan đóng chính.

Theo Tiền Phong


sao Hoa ngữ


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.