Các thành viên BLACKPINK tụ tập 1 ngày trước khi Lisa có kết quả nhiễm Covid-19, Rosé là F1 của F0 khác

Người hâm mộ hiện đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Lisa và các thành viên BLACKPINK.

Ngay sau khi đại diện công ty chủ quản YG Entertainment thông báo rằng Lisa (BLACKPINK) đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều nay (24/11), công chúng, đặc biệt là người hâm mộ vô cùng hoang mang lo lắng.

Bên cạnh sức khỏe của Lisa, công chúng và người hâm mộ cũng lo lắng cho tình trạng các thành viên còn lại. Bởi lẽ, ngày hôm qua (23/11), các thành viên BLACKPINK được cho là đã có một buổi tụ tập. Nguyên nhân là do bức ảnh chụp toàn bộ 4 thành viên được Jennie đăng tải trên trang cá nhân. 4 thành viên đều đứng ở cự ly rất gần và không hề đeo khẩu trang. Do vậy, công chúng lo lắng việc các thành viên còn lại có nguy cơ nhiễm là điều khó tránh khỏi.

Các thành viên BLACKPINK tụ tập 1 ngày trước khi Lisa có kết quả nhiễm Covid-19, Rosé là F1 của F0 khác-1


Ngoài Lisa, Rosé cũng được xác nhận là F1 của một ca F0 khác. Do vậy, lịch trình xuất hiện tại sự kiện một thương hiệu trang sức vào ngày mai (25/11) của Rosé cũng bị hủy bỏ.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc chiều 24/11 dẫn nguồn tin từ thông báo của phía công ty giải trí YG Entertainment liên quan tới việc Lisa (BLACKLINK) vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Một quan chức của YG Entertainment cho biết: "Lisa đã có xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều nay". Theo đó, các thành viên còn lại của BLACKPINK như Jennie, Rosé và Jisoo đều đã được xét nghiệm PCR ngay lập tức, hiện vẫn đang chờ kết quả. Ngoài ra, vẫn chưa thể xác nhận được số người đã tiếp xúc gần với Lisa.

Các thành viên BLACKPINK tụ tập 1 ngày trước khi Lisa có kết quả nhiễm Covid-19, Rosé là F1 của F0 khác-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cac-thanh-vien-blackpink-tu-tap-1-ngay-truoc-khi-lisa-co-ket-qua-nhiem-covid-19-rose-la-f1-cua-f0-khac-162212411181630770.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.