Cát Phượng bỗng than thở "đàn ông luôn muốn có thêm đàn bà", dân tình hoang mang: Lại có biến với Kiều Minh Tuấn chăng?

Chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Cát Phượng làm nhiều người phải đặt câu hỏi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Cát Phượng xuất hiện story khá tâm trạng với nội dung: "Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông". Chỉ mất 5s để tra ra câu nói trên là "đồ mượn" trên mạng, tuy nhiên nó lại khiến công chúng vô cùng hoang mang. Ai nấy đều đặt câu hỏi liệu có biến gì trong chuyện tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn nữa hay không? Phải chăng Kiều Minh Tuấn lại làm gì khiến cô "tức nước vỡ bờ"?

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng và bạn trai dính phải nghi vấn có vấn đề chuyện yêu đương. Trước đó vào năm 2018, cặp đôi chị - em nổi tiếng showbiz từng vướng tin đồn rạn nức tình cảm khi nam diễn viên "Em chưa 18" lên tiếng thừa nhận nảy sinh tình cảm với bạn diễn An Nguy.

Anh nhận về vô số lời chỉ trích từ khán giả. Cả bạn gái anh - Cát Phượng, cũng bị "ném đá" không kém khi bị cho rằng là người đứng sau sắp đặt mọi chuyện. Kể từ đấy, cả hai ít thể hiện tình cảm của mình hơn trên mạng xã hội. Chỉ mỗi Cát Phượng vẫn để ảnh đại diện là khoảnh khắc chụp chung cùng bạn trai.

Cát Phượng bỗng than thở đàn ông luôn muốn có thêm đàn bà, dân tình hoang mang: Lại có biến với Kiều Minh Tuấn chăng?-1

Nhiều người cho rằng Cát Phượng đang ngầm chỉ bạn trai Kiều Minh Tuấn vì trước đó anh từng dính lùm xùm tay ba với nữ diễn viên An Nguy.

Cát Phượng bỗng than thở đàn ông luôn muốn có thêm đàn bà, dân tình hoang mang: Lại có biến với Kiều Minh Tuấn chăng?-2

Mối tình kéo dài 10 năm của họ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ để rồi "vỡ mộng" khi xuất hiện nhân tố thứ 3.

Cát Phượng bỗng than thở đàn ông luôn muốn có thêm đàn bà, dân tình hoang mang: Lại có biến với Kiều Minh Tuấn chăng?-3

Dù vậy, cả hai vẫn chọn cách ở lại để giải quyết sóng gió cùng nhau.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cat-phuong-bong-than-tho-dan-ong-luon-muon-co-them-dan-ba-dan-tinh-hoang-mang-lai-co-bien-voi-kieu-minh-tuan-chang-22020144125217841.htm

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.