Cát Phượng gây bàn tán sau khi xin lỗi Nam Thư

Nghệ sĩ Cát Phượng gây bàn tán, tranh luận trái chiều sau khi lên tiếng xin lỗi Nam Thư trong lúc phát sóng trực tiếp trên trang mạng xã hội TikTok.

Cát Phượng trải lòng rằng cô xin lỗi Nam Thư do hiểu lầm bị Nam Thư chặn tin nhắn tài khoản mạng xã hội Facebook của mình.

Cát Phượng gây bàn tán sau khi xin lỗi Nam Thư-1Cát Phượng lên tiếng về hiểu lầm Nam Thư

Cát Phượng gây bàn tán sau khi xin lỗi Nam Thư-2Nữ nghệ sĩ lý giải chuyện hiểu lầm

Cát Phượng xin lỗi Nam Thư vì hiểu lầm

"Không phải Nam Thư chặn tài khoản của tôi. Tôi có hỏi con nuôi của tôi nói rằng là do Nam Thư khóa Facebook của cô ấy nên tôi mới thấy màn hình như thế. Tôi lên đây để xin lỗi Nam Thư. Ai muốn mắng tôi gì thì mắng. Tôi đâu có biết cứ nghĩ là Nam Thư chặn mình. Những ai phân tích hỏi tôi bênh Nam Thư hay ai thì tôi nói rõ tôi không bênh ai, tôi đứng giữa…!" - Cát Phượng bày tỏ.

Trước đó, Cát Phượng phàn nàn bị Nam Thư chặn tin nhắn Facebook khi cô lên tiếng khuyên nên ra mặt giải thích rõ ràng với công chúng vụ ồn ào bị tố là "kẻ thứ ba".

Sau khi ồn ào nổ ra, Nam Thư đã nhiều lần đóng - mở trang cá nhân, từ 5-8 mới hoạt động trở lại.

Sau khi Cát Phượng lên tiếng xin lỗi Nam Thư, nhiều bình luận trái chiều nổ ra trên cộng đồng mạng. Một số cho rằng Cát Phượng kém duyên khi can thiệp vào chuyện của "đàn em", cô không nên lên tiếng hoặc đưa ra lời khuyên gì khi là người ngoài cuộc. Một số thì cho rằng Cát Phượng lên tiếng xin lỗi, lý giải hiểu lầm là đúng, tránh kéo theo ồn ào.

Ồn ào của Nam Thư bắt đầu khi một tài khoản trên mạng tố cô là "kẻ thứ ba". Thông qua công ty quản lý, Nam Thư bác bỏ những tố cáo, cho rằng chúng không phải sự thật.

Cát Phượng gây bàn tán sau khi xin lỗi Nam Thư-3
Những ồn ào của Nam Thư ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của cô thời gian qua

Cát Phượng gây bàn tán sau khi xin lỗi Nam Thư-4
Nam Thư đã nộp đơn kiện

Đến ngày 5-8, Nam Thư cùng đại diện công ty quản lý và đại diện pháp lý đã có buổi gặp gỡ truyền thông, nói về những ồn ào vừa qua. Cô khẳng định những tin đồn có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình là chủ homestay trên Đà Lạt, đe dọa người khác, không trả tiền thuê nhà... là sai sự thật. Cô cũng khởi kiện và đơn kiện được Công an quận 10 tiếp nhận để phân loại, xác minh và xử lý theo quy định.

Ngày 9-8, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Nam Thư Entertainment vì họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý Nhà nước. Theo đó, mức xử phạt là 2 triệu đồng.

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/cat-phuong-gay-ban-tan-sau-khi-xin-loi-nam-thu-196240810120833247.htm

Cát Phượng


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.