Câu chuyện gây xúc động của con trai NSND Hồng Vân đang gây chú ý MXH

Câu chuyện này đã được danh hài Thúy Nga chia sẻ và nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Câu chuyện này đã được danh hài Thúy Nga chia sẻ và nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Trên Facebook cá nhân, mới đây, danh hài Thúy Nga đã dành một dòng chia sẻ dài để nói về Khôi Nguyên (hay còn gọi là Trê Phi) - con trai của NSND Hồng Vân. Thúy Nga cho biết, sau một thời gian không gặp, đến giờ, con trai NSND Hồng Vân trong mắt cô đã là một chàng trai rất lãng tử, rất nghệ sĩ. 

Không chỉ sở hữu năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm, Khôi Nguyên (Trê Phi) còn lộ rõ khả năng hát, diễn hài chuyên nghiệp. Điều đó được minh chứng bằng những vở diễn hài rất ăn ý giữa Thúy Nga và Khôi Nguyên thời gian gần đây.

Không chỉ đánh giá cao về năng khiếu nghệ thuật, Thúy Nga còn kể câu chuyện gây xúc động về cách đối xử của con trai NSND Hồng Vân dành cho mẹ. 

"Ông bà ta có câu,con nhà tông không giống lông cũng giống cánh! Ngưỡng mộ cách giáo dục con của chị Hồng Vân. Nuôi con đến trưởng thành mà cái quan trọng trong giáo dục của gia đình là con cái rất ngoan, lễ phép, ý thức tự lập cao và tự kiếm tiền chứ ko dựa dẫm vào bố mẹ.

Tôi chứng kiến 1 lần đi ăn chung với chị Hồng Vân, thấy Trê Phi không order đồ ăn, tôi liền hỏi: "Sao con không ăn gì vậy?". Nó liền nói: "Để mẹ order phần của mẹ thôi. Con biết mẹ sẽ ăn không hết, khi đó con sẽ ăn đồ ăn còn dư của mẹ cho đỡ tốn tiền ạ". 

Khi tôi nghe đến câu nói của nó, trái tim tôi như nghẹn lại vì xúc động. Hạnh phúc nào bằng khi các bà mẹ có những đứa con luôn có hiếu và luôn nghĩ cho mẹ. Chúc mừng chị Hồng Vân, Trê Phi trong mắt em giờ đã quá trưởng thành", Thúy Nga viết.

Chia sẻ này của Thúy Nga ngay sau đó đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Hồng Vân, cho rằng nữ nghệ sĩ đã có một quý tử hiểu thảo, tài năng.

Câu chuyện gây xúc động của con trai NSND Hồng Vân đang gây chú ý MXH-1

Thúy Nga và Khôi Nguyên - con trai của NSND Hồng Vân.

Khôi Nguyên là con trai riêng của NSND Hồng Vân với người chồng đầu. Từ nhỏ, cậu bé đã sang Mỹ du học với chị gái. Sinh năm 1997, năm nay anh chàng tròn 21, cao tới 1m80. 

Khi còn nhỏ, cậu và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường. Lớn hơn một chút, Khôi Nguyên thực hiện các clip cover và tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khi có thời gian rảnh, Khôi Nguyên dành thời gian để về thăm gia đình tại Việt Nam. Dù không chung dòng máu nhưng Khôi Nguyên và chị gái đầu đều xem nghệ sĩ Lê Tuấn Anh là thần tượng. Cả hai rất nghe lời và yêu thương bố mẹ.

Câu chuyện gây xúc động của con trai NSND Hồng Vân đang gây chú ý MXH-2

Khôi Nguyên hiện đang học tại Mỹ nên ít khi trở về Việt Nam, do đó, khoảng thời gian ở cùng mẹ và gia đình là rất hiếm hoi.

Câu chuyện gây xúc động của con trai NSND Hồng Vân đang gây chú ý MXH-3

Mới 21 tuổi nhưng con trai NSND Hồng Vân đã cao 1m80, sở hữu ngoại hình điển trai và có niềm đam mê lớn với nghệ thuật.

Theo Helino


Danh hài Thúy Nga

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.