Chân dài Việt yêu say đắm đại gia "Cát Tiên Sa" hơn 27 tuổi, 2 đời vợ, đẻ liên tiếp 4 con

Dù cách ông chủ "Cát Tiên Sa" tới 27 tuổi nhưng chân dài đình đám một thời Huỳnh Thanh Tuyền vẫn yêu say đắm.

Được mệnh danh "người đẹp bikini"

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987 tại An Giang. Nhờ sở hữu chiều cao 1m77 cùng số đo ba vòng nóng bỏng nên khi gia nhập showbiz cô nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý.

Trong thời gian hoạt động showbiz, Huỳnh Thanh Tuyền từng tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp và đoạt thứ hạng cao như: Giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới 2008, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009...

Dù có nhiều danh hiệu nhưng Huỳnh Thanh Tuyền được người ái mộ và giới truyền thông đặt biệt danh là "người đẹp bikini" vì thường xuyên khoe sắc vóc nóng bỏng với trang phục này. Huỳnh Thanh Tuyền cũng từng được đề cử tham gia cuộc thi Hoa hậu bikini 2009 nhưng do dịch cúm H1N1 cuộc thi bị hoãn.

Chân dài Việt yêu say đắm đại gia Cát Tiên Sa hơn 27 tuổi, 2 đời vợ, đẻ liên tiếp 4 con-1

Huỳnh Thanh Tuyền từng được mệnh danh là Người đẹp bikini.

Gây bất ngờ khi lấy chồng đại gia hơn 27 tuổi

Sự nghiệp đang nở rộ thì vào tháng 10/2009, Huỳnh Thanh Tuyền gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới cùng đại gia Nguyễn Quang Minh - người được mệnh danh là ông trùm truyền thông sở hữu công ty Cát Tiên Sa chuyên sản xuất một loạt chương trình hot trên sóng giờ vàng VTV lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, việc kết hôn với một người lớn hơn tận 27 tuổi lại từng 2 lần đổ vỡ khiến Huỳnh Thanh Tuyền phải đối mặt với không ít lời dị nghị. Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, Huỳnh Thanh Tuyền cũng gần như rút khỏi giới giải trí, lui về làm dâu thảo, vợ hiền.

Trong hơn một thập kỷ chung sống cùng chồng đại gia, Huỳnh Thanh Tuyền gần như chưa bao giờ lên tiếng kể lể hay khoe khoang gì về cuộc sống của mình. Khoảng từ năm 2022 cô mới bắt đầu cởi mở hơn khi chia sẻ quan điểm giáo dục con cái. Theo đó, người đẹp An Giang có 4 bí quyết dạy con là Lắng nghe con, không quát nạt, động viên và làm bạn với con.

Chân dài Việt yêu say đắm đại gia Cát Tiên Sa hơn 27 tuổi, 2 đời vợ, đẻ liên tiếp 4 con-2

Huỳnh Thanh Tuyền từng gây bất ngờ khi cưới chồng đại gia hơn 27 tuổi, từng 2 đời vợ

Chân dài Việt yêu say đắm đại gia Cát Tiên Sa hơn 27 tuổi, 2 đời vợ, đẻ liên tiếp 4 con-3

Nhan sắc hiện tại của Huỳnh Thanh Tuyền.

Và lần gần đây, cô lộ diện ở sự kiện showbiz là cùng chồng đến chúc mừng ca sĩ Lưu Hương Giang ra sản phẩm mới.  Đặc biệt vào giữa tháng 10, Huỳnh Thanh Tuyền gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin về đời tư. Theo đó, người đẹp tiết lộ, cô đang mang thai con thứ 4 cho chồng đại gia. Ba lần mang bầu trước đó, Huỳnh Thanh Tuyên rất kín tiếng.

Mang thai lần 4 ở độ tuổi U40 nhưng Huỳnh Thanh Tuyền cho biết, sức khỏe của cô vẫn tốt và không bị nghén nhiều. Và dù trải qua nhiều lần sinh nở nhưng sắc vóc của Huỳnh Thanh Tuyền vẫn rất trẻ đẹp. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen.

Với hạnh phúc hiện tại sau 14 năm cưới có thể thấy Huỳnh Thanh Tuyền đã phá vỡ được những dị nghị mà người đời từng nghi hoặc cô lấy chồng vì tiền chứ không phải vì yêu. Với 4 lần mang thai có thể khẳng định tình yêu say đắm mà Huỳnh Thanh Tuyền dành cho ông chủ Cát Tiên Sa là chân thành.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chan-dai-viet-yeu-say-dam-dai-gia-cat-tien-sa-hon-27-tuoi-2-doi-vo-de-lien-tiep-4-con-d286368.html

Huỳnh Thanh Tuyền


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.