Châu Bùi lên tiếng sau vụ "tố" bạn trai cũ bạo hành: "Thôi, lần sau xin chừa..."

Châu Bùi vừa đăng tải story đầu tiên sau phát ngôn gây shock về bạn trai cũ.

Mới đây, Châu Bùi đã khiến MXH dậy sóng khi chia sẻ về câu chuyện từng bị bạn trai cũ chửi mắng, bạo hành tinh thần. "Ai cũng biết mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress", Châu Bùi chia sẻ. Ở thời điểm đó, nàng fashionista thậm chí còn không dám chia tay vì sợ hãi.

Châu Bùi lên tiếng sau vụ tố bạn trai cũ bạo hành: Thôi, lần sau xin chừa...-1

Châu Bùi chia sẻ về việc từng bị bồ cũ bạo hành trong một talkshow gần đây

Vụ việc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía netizen. Nhiều người còn lao vào công cuộc suy đoán danh tính người bạn trai cũ này, bởi lẽ trong suốt talkshow kể trên Châu Bùi không chỉ đích danh cái tên nào. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Decao - người từng có 4 năm yêu đương với Châu Bùi. 

Và cách đây ít phút, Châu Bùi đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân về phát ngôn liên quan. Theo đó, cô nàng cho biết những gì mình chia sẻ trên show trên thực tế chỉ là "mấy mảnh chuyện từ thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về tình yêu gà bông". Tuy nhiên, có lẽ do kể quá nhập tâm nên đã bị nghe thành một câu chuyện khác dẫn đến việc người nghe suy luận sang nhân vật gây hiểu lầm.

Châu Bùi lên tiếng sau vụ tố bạn trai cũ bạo hành: Thôi, lần sau xin chừa...-2

"Không nói thì sợ ảnh hưởng đến người khác, thì nên nói đúng không?", Châu Bùi viết. Cuối story, Châu Bùi còn tự hứa rằng từ nay sẽ chừa tội phát biểu linh tinh, không đúng bối cảnh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Châu Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.