Châu Hải My U60 không chồng con, tài sản 1600 tỷ đồng

U60, Châu Hải My vẫn cô độc không chồng con. Nữ diễn viên cho biết mình hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trên Toutiao, Châu Hải My tâm sự hài lòng với cuộc sống tự do tự tại ở tuổi 56. Nữ diễn viên nhiều năm qua sống một mình cùng 5 chú chó trong căn biệt thự ở Bắc Kinh. Cô không còn suy nghĩ đến việc phải kết hôn, sinh con dù nhiều người xung quanh luôn thúc giục. 

Châu Hải My U60 không chồng con, tài sản 1600 tỷ đồng-1

Châu Hải My trẻ trung ở tuổi 56. 

"Tôi thấy thực sự vui vẻ khi một mình. Tôi không cố gắng đi tìm tình yêu và càng không muốn mình bị ràng buộc bởi hôn nhân. Qua nhiều sóng gió, những ân toán, sân si, thù ghét... tất cả không còn quan trọng với tôi", Châu Hải My chia sẻ. 

Người đẹp một thời nói cô vẫn làm việc để cảm giác được bận rộn nhưng dần hạn chế trong vài năm gần đây. Cô muốn sống chậm, dành thời gian tận hưởng những thú vui cuộc sống mình trót bỏ lỡ khi còn trẻ. 

Việc lựa chọn cuộc sống độc thân ở tuổi trung niên khiến nữ diễn viên nhận nhiều ý kiến trái chiều. Có người chê cô kén chọn, suy nghĩ về hôn nhân lệch lạc so với số đông. Nữ diễn viên cũng thẳng thắn đáp trả: "Đây là cuộc đời tôi nên không có nghĩa vụ phải giải thích với bạn". 

    Châu Hải My U60 không chồng con, tài sản 1600 tỷ đồng-2


Châu Hải My từng trải qua một cuộc hôn nhân và nhiều mối tình. Cô kết hôn năm 22 tuổi với tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ. Tuy nhiên, hôn nhân chỉ kéo dài trong một năm khi gia đình chồng ép cô phải giải nghệ để chăm sóc gia đình. 

Sau ly hôn, Châu Hải My tìm hiểu và yêu thêm vài người. Mối tình dài nhất là với một kiến trúc sư kém cô bảy tuổi kéo dài hơn 10 năm. Từ khi chia tay bạn trai năm 2015, nữ diễn viên quyết định sống đời độc thân và thề sẽ không lấy chồng. 

Châu Hải My U60 không chồng con, tài sản 1600 tỷ đồng-3

 

Châu Hải My từng được báo chí gọi là "quý cô giàu có" khi sở hữu danh tiếng và khối tài sản đáng nể. Theo Sina, minh tinh họ Châu nắm trong tay gần 70 triệu USD (khoảng 1600 tỷ đồng), bao gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

    Châu Hải My U60 không chồng con, tài sản 1600 tỷ đồng-4Châu Hải My U60 không chồng con, tài sản 1600 tỷ đồng-5


Trong dịp phỏng vấn với VietNamNet năm 2019, Châu Hải My nói thay vì dành thời gian đến nơi đông người, cô luôn thích ở nhà chơi với chó, làm vườn và nấu ăn. Nữ diễn viên xem đây là cách tự tạo niềm vui cho chính mình khi ở tuổi xế chiều. “Bây giờ, tôi khá hài lòng với cuộc sống của mình. Mọi người nhìn vào thấy tôi có vẻ cô đơn, nhưng kỳ thực bản thân tôi cảm thấy mọi thứ rất yên ổn. Mỗi một lựa chọn đều không có đúng có sai, có tốt hay xấu mà chỉ là bạn có cảm thấy vui vẻ hay không”, cô nói. 

Châu Hải My sinh năm 1966, cô nổi danh từ năm 1985 sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Tuy không giành được thành tích cao nhưng vẻ đẹp trong sáng, thần thái cuốn hút của mỹ nhân Hương Cảng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của lãnh đạo đài TVB.

Hơn 30 năm sự nghiệp diễn xuất, tên tuổi của cô gắn liền với hình tượng thục nữ trong các bộ phim kinh điển của màn ảnh nhỏ Hong Kong như: Dương gia tướng, Ỷ Thiên Đồ Long ký 1994, Mối tình nồng thắm, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chau-hai-my-u60-khong-chong-con-tai-san-1600-ty-dong-2037268.html?fbclid=IwAR1zHDyf_uRWDCMvv-NA4Sj_S77N9cBGFTowAUjzhMERPJyLwX7_NCBgvSQ

Châu Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.