Chí Anh bất ngờ lấy vợ

Chí Anh đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào đầu tháng 9 sắp tới.

Chí Anh đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào đầu tháng 9 sắp tới.

Theo thông tin có được, hôn lễ của Chí Anh được tổ chức vào đầu tháng 9/2016. Đây là 1 thông tin khá bất ngờ với công chúng.

Chí Anh bất ngờ lấy vợ - Ảnh 1.

Tấm thiệp cưới của Chí Anh.

Đặc biệt, danh tính của cô dâu - Khánh Linh cũng khá lạ lẫm với khán giả. Bởi sau những thông tin về chuyện tình cảm với Nhã Khanh, Chí Anh chưa từng công khai bạn gái mới.

Mặc dù chỉ còn cách đám cưới ít ngày nhưng Chí Anh không hề đề cập bất cứ thông tin nào về cô dâu hoặc hôn lễ trên trang cá nhân.

Chí Anh bất ngờ lấy vợ - Ảnh 2.

Công chúng đang rất tò mò về đám cưới của kiện tướng Dance Sport Chí Anh.

Theo 1 nguồn tin riêng, hiện tại Chí Anh đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới. Đám cưới của nam kiện tướng Dance Sport diễn ra trong không khí ấm cúng với những người thân, bạn bè thực sự thân thiết.

Cũng theo nguồn tin này, cô dâu của Chí Anh không phải là người "quen mặt" với giới truyền thông. Vì muốn đảm bảo sự riêng tư nên Chí Anh không muốn chia sẻ thêm thông tin gì về hôn lễ của mình.

Theo Trí thức trẻ


Chí Anh

Dance Sport

Khánh Thi


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.