Chi Pu bị chê hát live dở như "hết hơi", mẹ và chị gái chính thức lên tiếng

Trước "làn sóng" chỉ trích nặng nề của công chúng về giọng hát, mẹ và chị gái Chi Pu đã dành những lời động viên chân thành nhất tới cô.

Trước "làn sóng" chỉ trích nặng nề của công chúng về giọng hát, mẹ và chị gái Chi Pu đã dành những lời động viên chân thành nhất tới cô.

Thời gian gần đây, tên tuổi Chi Pu "phủ sóng" khắp các trang tin giải trí đến diễn đàn mạng xã hội sau khi cô chính thức debut với vai trò ca sĩ. Thay vì nhận được sự hưởng ứng từ dư luận, Chi Pu lại gặp phải vô vàn lời chỉ trích, chê bai của khán giả bởi giọng hát được nhận xét quá yếu, chênh phô, chật nhịp.

Cách đây ít ngày, Chi Pu lại gây ồn ào bởi màn hát live dở tệ khi biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở trường học và một chương trình truyền hình. Không những thế, phát ngôn "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", "Ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì được gọi là ca sĩ" càng bị khán giả lẫn nhiều ca sĩ trong Vpop chỉ trích nặng nè.

Chi Pu bị chê hát live dở như hết hơi, mẹ và chị gái chính thức lên tiếng - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mới đây, mẹ và chị gái Chi Pu đã chính thức lên tiếng để động viên cô. Trên trang cá nhân, mẹ Chi Pu chia sẻ lại một link bài báo có tựa đề "Đâu cần đợi đến âm nhạc, Chi Pu cũng đã lên tiếng với vai trò diễn viên và sản xuất phim" và cho biết: "Mình thích câu kết của bài viết này và cũng là lời muốn nói với con gái út của mẹ: "Tuổi trẻ hơn nhau ở chữ dám: Dàm làm, dám chịu, dám thử thách chính mình". Mẹ biết con đã và tiếp tục đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc với một lòng dũng cảm. Cố lên con yêu!".


Dòng trạng thái động viên con gái của mẹ Chi Pu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái động viên con gái của mẹ Chi Pu.

Còn chị gái Chi Pu lại khuyên cô nên "đạp lên dư luận mà sống". "Dư luận không đau thay mình, sướng thay mình cũng như không đói no cùng mình được. Hãy đạp lên nó mà sống", chị gái Chi Pu viết trên trang cá nhân.


Chị gái Chi Pu cũng nhắn nhủ em gái nên đạp lên dư luận để sống. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chị gái Chi Pu cũng nhắn nhủ em gái nên đạp lên dư luận để sống.


Mẹ và chị gái Chi Pu luôn ủng hộ cô trong tất cả các hoạt động nghệ thuật. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mẹ và chị gái Chi Pu luôn ủng hộ cô trong tất cả các hoạt động nghệ thuật.

Vào tối 20/11, quản lý Chi Pu cũng lần đầu tiên lên tiếng giải thích về câu nói gây tranh cãi "từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" của cựu hotgirl Hà thành và dành nhiều lời động viên cô vững vàng vượt qua "bão" dư luận. Bên cạnh đó, người bạn thân của Chi Pu - nữ ca sĩ Gil Lê cũng nhắn nhủ: "Sau hai năm, Nhi đã lớn hơn nhiều, con đường đã chọn và đang đi cũng chỉ mới bắt đầu, càng khó khăn Nhi sẽ càng chăm chỉ, phải không?".


Mới đây, Gil Lê cũng lên tiếng động viên Chi Pu vượt qua chỉ trích từ dư luận. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mới đây, Gil Lê cũng lên tiếng động viên Chi Pu vượt qua chỉ trích từ dư luận.

Về phía Chi Pu, đến hiện tại cô vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì thêm về việc liên tục bị công chúng lẫn một số đồng nghiệp chỉ trích khi quyết định lấn sân âm nhạc. Gần đây nhất, cô mới nói về vấn đề này trên sóng truyền hình:

"Ngày đầu tiên ra mắt với vai trò ca sĩ, là một tân binh mới, tôi biết mình đã khiến dư luận xôn xao như thế nào. Tôi trân trọng điều đó, qua đó cũng biết rằng điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu để cố gắng nhiều hơn. Tôi đọc rất nhiều khen chê. Nhưng không thể lúc nào cũng chăm chăm vào lời chê để bị thụt lùi, ảnh hưởng tinh thần mình rất nhiều. Ngoài kia không chỉ có những người đả đảo mà cũng còn rất nhiều khán giả yêu thương ủng hộ".

Hiện tại, Chi Pu vẫn miệt mài cùng ê-kíp chuẩn bị để ra mắt các dự án âm nhạc mới. Sắp tới đây, cô tiếp tục ra mắt MV thứ ba trong dự án debut với vai trò ca sĩ năm 2017. Đặc biệt, phát ngôn "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" trong đoạn teaser MV này của Chi Pu tiếp tục khiến khán giả "dậy sóng".

Theo Trí thức trẻ


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.