Chi tiết "không thể tin nổi" bên trong xe ô tô 12 tỷ của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có một chiếc ô tô được thiết kế đặc biệt để thuận tiện với những nhu cầu sử dụng của mình.

Ngọc Trinh có một chiếc ô tô được thiết kế đặc biệt để thuận tiện với những nhu cầu sử dụng của mình.

Mới đây, "nữ hoàng nội y Ngọc Trinh" chia sẻ trên Instagram một đoạn clip ngắn quay lại không gian phía trong chiếc ô tô của cô.

Một bên cánh cửa xe được thiết kế thêm giá treo quần áo. Trên đó, Ngọc Trinh treo rất nhiều chiếc váy đa màu sắc.

Ngọc Trinh cho biết đó là những bộ trang phục cô chuẩn bị cho một ngày làm việc. "Lại bắt đầu một ngày làm việc", Ngọc Trinh chú thích.

Theo phán đoán của nhiều người, sở dĩ Ngọc Trinh phải thiết kế riêng một giá treo quần áo trong ô tô của mình vì lịch làm việc khá bận rộn. Mỗi sự kiện cô tham dự cần chuẩn bị một bộ đồ khác nhau.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng rất thích chụp những bộ ảnh thời trang. Vì thế cô thường tự chuẩn bị váy áo phụ kiện từ ở nhà để mang đến điểm chụp. 

Với tính cách cẩn thận, muốn áo quần luôn được là lượt phẳng phiu trước khi mặc, nên cô đã treo tất cả lên chiếc móc được thiết kế đặc biệt.

Trước đó, một dân mạng cũng vô tình bắt gặp Ngọc Trinh đang di chuyển trên đường bằng xe ô tô. Và chi tiết chiếc móc treo quần áo cũng được rất nhiều người chú ý.

Không chỉ thiết kế riêng móc treo quần áo, vài năm trước 6/2014, Ngọc Trinh từng bị bắt gặp bước ra khỏi chiếc ô tô lắp rèm kín mít xung quanh khu ghế ngồi phía sau.

Theo phán đoán của nhiều người, chiếc rèm này giúp cô che nắng và giúp "nữ hoàng nội y" có thể thay đồ ngay trên xe ô tô trong một số hoàn cảnh đặc biệt.

Chi tiết không thể tin nổi bên trong xe ô tô 12 tỷ của Ngọc Trinh-1

Chiếc xe hơi được lắp rèm che chắn bốn bề của Ngọc Trinh trước đó

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/chi-tiet-khong-the-tin-noi-ben-trong-xe-o-to-12-ty-cua-ngoc-trinh-8201931281336955.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.