Chia sẻ xót xa của mẹ ruột Nguyễn Tuyết sau khi con gái đột ngột qua đời tuổi 29

Gia đình Nguyễn Tuyết tổ chức tang lễ cho cô vào chiều ngày 21/01.

Người mẫu Nguyễn Tuyết bị ngã từ tầng cao ở một khách sạn tại Phú Quốc vào chiều ngày 19/01. Sau tai nạn nghiêm trọng, cô qua đời, hưởng dương 29 tuổi. Sự ra đi của chân dài 9x đã khiến cho gia đình, giới giải trí và khán giả vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Khi biết tin dữ, mẹ ruột của Nguyễn Tuyết đã rất sốc vì không tin đó là sự thật. Lúc biết rõ nguyên nhân, bà chuyển hình ảnh trang cá nhân sang màu đen và xót xa viết: "Con ơi sao bỏ mẹ mà đi".

Chia sẻ xót xa của mẹ ruột Nguyễn Tuyết sau khi con gái đột ngột qua đời tuổi 29-1

Chia sẻ gây xót xa của mẹ ruột Nguyễn Tuyết.

Ngay ngày hôm sau, đại diện gia đình đã đáp chuyến bay đến Phú Quốc để lo liệu và hoàn thành các thủ tục đưa thi hài của Nguyễn Tuyết về Hà Nội.

Lễ viếng của cố người mẫu được tổ chức vào 15h30 chiều 21/01 - tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Sau đó gia đình đưa thi hài của Nguyễn Tuyết đi hỏa táng tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1993. Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia "Vietnam’s Next Top Model" mùa giải 2011.

Ngay từ những vòng đầu tiên, chân dài 9x đã gây chú ý khi sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt biểu cảm và đôi môi dày cuốn hút.

Tuy nhiên phải cạnh tranh với những đối thủ mạnh như: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trà My... cô dừng chân ở Top 6 chung cuộc. Năm 2012, cô tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh" nhưng chỉ đạt thành tích Top 30.

Năm 2018, Nguyễn Tuyết trở lại khi ghi danh vào "The Face Vietnam" nhưng bị loại sớm. Khoảng thời gian sau này, cô vẫn duy trì đam mê người mẫu khi tham gia trình diễn ở một số show thời trang, làm mẫu ảnh… và sống khá kín tiếng đời tư.

Trong mắt các đồng nghiệp, Nguyễn Tuyết là người yêu nghề, chăm chỉ và rất thân thiết với mọi người. Thậm chí, các đàn anh, đàn chị trong nghề còn đánh giá cô có nhiều khả năng tiến xa trong làng người mẫu nếu có định hướng đúng đắn.

Sau khi biết tin buồn, siêu mẫu Xuân Lan người mẫu Nhã Trúc, Lê Thúy, Thùy Dương… không giấu được sự hụt hẫng và đã gửi lời tiễn biệt kèm lời động viên gia đình Nguyễn Tuyết.

Chia sẻ xót xa của mẹ ruột Nguyễn Tuyết sau khi con gái đột ngột qua đời tuổi 29-2

Chia sẻ xót xa của mẹ ruột Nguyễn Tuyết sau khi con gái đột ngột qua đời tuổi 29-3

Hình ảnh trong tang lễ của Nguyễn Tuyết tại Hà Nội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chia-se-xot-xa-cua-me-ruot-nguyen-tuyet-sau-khi-con-gai-dot-ngot-qua-doi-tuoi-29-162222201074631910.htm

Tuyết Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.