Choáng ngợp trước toàn cảnh lễ sắc phong công chúa châu Á Lý Nhã Kỳ

Hoàng đế Mindanao rưng rưng trong giây phút tuyên bố Lý Nhã Kỳ là công chúa của Mindanao. Thư ký Tổng thống Durtete tới đọc diễ.n văn chúc mừng lễ sắc phong công chúa Lý Nhã Kỳ

Hoàng đế Mindanao rưng rưng trong giây phút tuyên bố Lý Nhã Kỳ là công chúa của Mindanao. Thư ký Tổng thống Durtete tới đọc diễ.n văn chúc mừng lễ sắc phong công chúa Lý Nhã Kỳ

Từ 9h sáng đến 17h chiều 15/12/2016, đã diễn ra nghi thức sắc phong công chúa Châu Á bộ tộc Mindanao của Lý Nhã Kỳ tại thành phố Davao (thuộc quần đảo Mindanao- Philippines). Chủ trì Lễ sắc phong là Hoàng đế Sultan Mangacop Umpa Saud với sự tham dự của đại diện Tổng thống Durtete, Lãnh đạo chính quyền thành phố Davao. Đặc biệt là sự có mặt của gần 1.000 người là đại diện các vùng miền ở khắp mọi miền của bộ tộc Mindanao.

Trong đó có rất nhiều đại diện vùng miền, đã phải di chuyển 12-15 tiếng đồng hồ suốt đêm về Davao dự nghi lễ sắc phong và được gặp mặt công chúa. Đại diện bộ tộc Mindanao tại Anh cũng đã bay từ Anh sang Davao để dự lễ sắc phong.

-Éa¦úi die¦ú¦én bo¦ú¦é to¦ú¦éc Mindanao -æe¦é¦ün tu¦¢¦Ç Anh
Nghi lễ sắc phong công chúa của Lý Nhã Kỳ được chính quyền bộ tộc Mindanao tiến hành theo các thủ tục văn hoá riêng của bộ tộc Mindanao. Tất cả gia đình hoàng tộc đều tề tựu đông đủ chứng kiến giây phút này.
KHOA4460
KHOA4471
Đại diện các vùng miền tới tham dự, đều mặc lễ phục riêng của vùng miền của mình. Lễ sắc phong cũng được bảo vệ nghiêm ngặt bởi một đội ngũ an ninh hùng hậu nhằm đảm bảo cho nghi lễ diễn ra trọn vẹn nhất.
KHOA4308
KHOA4508
Tình cảm của người dân Mindanao đã thực sự dành trọn vẹn cho Lý Nhã Kỳ khi cô nở nụ cười thân thiện với từng người dân, và phát biểu rằng, cô đã biết những vất vả của người dân về đến Davao dự sắc phong.
KHOA4611
KHOA4688
KHOA4754

Theo 8showbiz

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.