Chồng cũ đại gia Lệ Quyên và bạn gái kém 27 tuổi “đường ai nấy đi”?

Doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan vướng nghi vấn tan vỡ.

Sau khi công khai ly hôn nữ ca sĩ Lệ Quyên và thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện thân mật bên người đẹp Cẩm Đan, chuyện tình cảm của doanh nhân Đức Huy nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Sau nhiều tháng úp mở chuyện hẹn hò, mới đây, cư dân mạng phát hiện doanh nhân Đức Huy đã chính thức bỏ theo dõi "bạn gái tin đồn" trên trang Instagram cá nhân, trong khi vẫn theo dõi vợ cũ Lệ Quyên.

Đáng nói, cách đây khoảng 1 tháng, chồng cũ Lệ Quyên vẫn thường xuyên thả tim, thể hiện sự yêu thích những bức ảnh của Cẩm Đan. Nữ người mẫu cũng bị bắt gặp vô tình đăng nhầm ảnh vẽ chibi của bạn trai trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 2002 liên tục khẳng định trạng thái độc thân. Cô từng viết trên trang cá nhân: "Định không yêu ai. Ai ngờ không ai yêu luôn". Khi bị bạn bè hoài nghi chuyện than "ế", Cẩm Đan khẳng định: "Thiệt đó, nói mà không ai tin cả". 

Động thái khó hiểu từ Đức Huy và Cẩm Đan khiến nhiều người hoài nghi mối quan hệ của họ đã có rạn nứt, không còn tốt đẹp như xưa.

Chồng cũ đại gia Lệ Quyên và bạn gái kém 27 tuổi đường ai nấy đi”?-1

Chồng cũ đại gia Lệ Quyên và bạn gái kém 27 tuổi đường ai nấy đi”?-2

Doanh nhân Đức Huy bỏ theo dõi bạn gái tin đồn, vẫn giữ follow vợ cũ.

Chồng cũ đại gia Lệ Quyên và bạn gái kém 27 tuổi đường ai nấy đi”?-3

Cẩm Đan nhiều lần khẳng định chuyện độc thân trên mạng xã hội.

Doanh nhân Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò người mẫu Cẩm Đan từ cuối năm 2020, khi cả hai bị bắt gặp xuất hiện thân mật trong các sự kiện, bữa tiệc liên hoan của bạn bè. Khi Cẩm Đan khai trương quán ăn ở quê, nam doanh nhân cũng bị nghi về quê bạn gái để giúp đỡ, ủng hộ cô trong việc kinh doanh.

Trả lời báo chí về tin đồn hẹn hò, Đức Huy xác nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Người đẹp Cẩm Đan thì cho hay, cặp đôi trong mối quan hệ mở, mọi chuyện trong tương lai cô không thể nói trước.

Chồng cũ đại gia Lệ Quyên và bạn gái kém 27 tuổi đường ai nấy đi”?-4

Cẩm Đan bị đồn hẹn hò doanh nhân hơn 27 tuổi.

Chồng cũ đại gia Lệ Quyên và bạn gái kém 27 tuổi đường ai nấy đi”?-5

Người mẫu Nguyễn Thị Cẩm Đan xinh đẹp, nóng bỏng ở tuổi 19.

Sau khi lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 và vướng tin đồn hẹn hò đại gia hơn 27 tuổi, Cẩm Đan nhận được sự chú ý lớn, cô đắt show sự kiện, làm mẫu quảng cáo. Nữ người mẫu đang sống trong một căn hộ ở TP. HCM.

Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh khoe sắc vóc tươi trẻ, thân hình lý tưởng với chiều cao 1m73, cân nặng 49 kg, số đo 3 vòng 85 - 57 - 89 cm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cu-dai-gia-le-quyen-va-ban-gai-kem-27-tuoi-duong-ai-nay-di-162211608133359841.htm

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.