Chồng cũ Lệ Quyên bỗng bị "ném đá" vì bức ảnh công khai hẹn hò với bạn gái kém 27 tuổi Cẩm Đan, chuyện gì đây?

Sau 2 tháng ly hôn vợ cũ Lệ Quyên, Đức Huy đã công khai có tình yêu mới.

Tin nóng Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai hẹn hò tình trẻ kém 27 tuổi gây sốt khắp mạng xã hội suốt tối ngày hôm qua (4/1). Theo đó, bóng hồng kia chính là Cẩm Đan (2002, An Giang), từng được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ nhan sắc nổi trội. Dựa trên những hình ảnh lộ ra, Đức Huy đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới của bạn thân và thoải mái chia sẻ hình ảnh chung lên trang cá nhân.

Xen lẫn giữa những bình luận hoang mang, netizen đặc biệt quan tâm đến một khoảnh khắc của cặp đôi. Tay trong tay trên phố, Đức Huy và bạn gái kém 27 tuổi trông cao to không thua gì... những toà nhà đằng sau. Bỗng dưng, cả hai trở thành cái "bia ném đá" của dân mạng Việt. "Ủa ghép hay chụp, cái góc ngộ ghê", "Người cao bằng cái nhà, chắc người chụp nằm dưới đất chụp lên", "Chụp cái ảnh nhìn tức lồng ngực ghê", "Ảnh không hề giả trân nha các bạn",... là một số trong những bình luận chê bai dân tình để lại.

Chồng cũ Lệ Quyên bỗng bị ném đá vì bức ảnh công khai hẹn hò với bạn gái kém 27 tuổi Cẩm Đan, chuyện gì đây?-1

Khoảnh khắc khiến Đức Huy - Cẩm Đan bị đem ra chê bai

Chồng cũ Lệ Quyên bỗng bị ném đá vì bức ảnh công khai hẹn hò với bạn gái kém 27 tuổi Cẩm Đan, chuyện gì đây?-2

Một hình ảnh khác trong lần ra mắt bạn gái với người quen của chồng cũ Lệ Quyên

Chồng cũ Lệ Quyên bỗng bị ném đá vì bức ảnh công khai hẹn hò với bạn gái kém 27 tuổi Cẩm Đan, chuyện gì đây?-3

Bất chấp mọi ý kiến chỉ trích của cư dân mạng cho rằng cả hai không xứng đôi, khoảng cách tuổi tác quá nhiều, họ vẫn giữ thái độ im lặng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-cu-le-quyen-bong-bi-nem-da-vi-buc-anh-cong-khai-hen-ho-voi-ban-gai-kem-27-tuoi-cam-dan-chuyen-gi-day-162210501083748158.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.