Chồng cũ Lệ Quyên đón sinh nhật bên tình mới, danh tính là ai?

Loạt ảnh ngập tràn sự ngọt ngào, lãng mạn của chồng cũ Lệ Quyên khiến nhiều người cho rằng anh đã có bạn gái mới sau nhiều ồn ào tình cảm.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh đón sinh nhật muộn trong một căn phòng ngập nến và hoa. Nam doanh nhân diện đồ đen sang trọng, tạo dáng hình trái tim và đặc biệt thoải mái để lộ bình hoa hồng được kết thành chữ "I love you".

Điều này khiến nhiều người cho rằng Đức Huy ngầm công khai người yêu mới sau nhiều mối tình ồn ào với các mỹ nhân showbiz.

Chồng cũ Lệ Quyên đón sinh nhật bên tình mới, danh tính là ai?-1

Chồng cũ Lệ Quyên đón sinh nhật bên tình mới, danh tính là ai?-2

Chồng cũ Lệ Quyên đón sinh nhật bên tình mới, danh tính là ai?-3

Chồng cũ Lệ Quyên đón sinh nhật lãng mạn, ngập hoa hồng và ánh nến lung linh.

Doanh nhân Đức Huy ly hôn ca sĩ Lệ Quyên vào năm 2010, sau 10 năm chung sống và có chung một con trai tên Kỳ Anh (biệt danh là Bo). Sau đó, anh vướng ồn ào hẹn hò với Nguyễn Thị Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020. Bất chấp khoảng cách 27 tuổi, cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các bữa tiệc, sự kiện giải trí.

Tuy nhiên, sau khi nam doanh nhân sinh năm 1975 xác nhận đang tìm hiểu người đẹp, Cẩm Đan lại cho hay họ trong "mối quan hệ mở", chưa xác định trước điều gì trong tương lai. Đến năm 2021, cả hai bị đồn "đường ai nấy đi" khi Đức Huy hủy theo dõi Instagram của Cẩm Đan. Người đẹp sinh năm 2002 cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn về chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Chồng cũ Lệ Quyên đón sinh nhật bên tình mới, danh tính là ai?-4

Doanh nhân Đức Huy từng bị đồn hẹn hò kém 27 tuổi Cẩm Đan...

Chồng cũ Lệ Quyên đón sinh nhật bên tình mới, danh tính là ai?-5

... và Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Sau ồn ào tình cảm với Cẩm Đan, doanh nhân Đức Huy lại vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Dẫu vậy, họ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là mối quan hệ phụ huynh - giáo viên. Đức Huy gặp Mai Phương trong một lần từ thiện chung và mời cô làm gia sư cho con trai của mình.

Đầu năm 2020, đại gia giàu có bị đồn hẹn hò người mẫu Khánh My. Tuy nhiên, Khánh My cho hay, cô đang độc thân và chưa muốn yêu ai vì mới chia tay bạn trai chưa được bao lâu.

Chồng cũ Lệ Quyên đón sinh nhật bên tình mới, danh tính là ai?-6

Doanh nhân Đức Huy bị bắt gặp đi chơi với Khánh My. Tuy nhiên, anh giữ im lặng về tin đồn hẹn hò.

Sau nhiều tin đồn tình ái, doanh nhân Đức Huy tỏ ra kín tiếng hơn, anh hạn chế chia sẻ hình ảnh những cô gái trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, chồng cũ Lệ Quyên bị phát hiện "bão like" ảnh của Thiều Bảo Trang. Tuy nhiên, họ giữ im lặng giữa nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ.

Theo Saostar


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.