Chưa khiến fans nguôi giận, bạn gái Xuân Trường tiếp tục viết tâm thư dài xin lỗi

"Việc Facebook và Instagram kia đã khoá là để dư luận tạm lắng xuống. Mình sợ hãi và hối hận lắm. Xin mọi người hãy tha lỗi cho mình. Mình chân thành xin lỗi”, N.G bày tỏ.

"Việc Facebook và Instagram kia đã khoá là để dư luận tạm lắng xuống. Mình sợ hãi và hối hận lắm. Xin mọi người hãy tha lỗi cho mình. Mình chân thành xin lỗi”, N.G bày tỏ.

Những ngày qua, thông tin về việc bạn gái tin đồn của Xuân Trường sử dụng những từ ngữ không hay khi nói về những món quà tặng fans tặng chàng đội trưởng mắt hip khiến nhiều người bức xúc. Sau khi xảy ra sự việc, cô gái này đã khóa tài khoản Facebook và instagram để tránh áp lực dư luận.

Mới đây, không ít người phát hiện ra, N.G (tên của cô gái được cho là người yêu của Xuân Trường) đã mở lại trang cá nhân và đăng tải tải lời xin lỗi khá dài dành cho mọi người.

Chưa khiến fans nguôi giận, bạn gái Xuân Trường tiếp tục viết tâm thư dài xin lỗi-1


N.G - cô gái được cho là người yêu xinh đẹp của Xuân Trường

“Chào các bạn. Hôm nay mình lại mạo muội lên đây để nói lời xin lỗi đến toàn thể các fans yêu quý. Không dám xin các bạn tha lỗi nhưng mình xin các bạn mãi yêu quý Trường, yêu quý bóng đá. Mình thực sự không cố ý, vì một chút đùa giỡn đã vô tình gây ra làn sóng tức giận trong lòng mọi người.

Thời gian vừa qua, thực sự mình rất hối hận. Chỉ xin các bạn đừng xúc phạm đến ngôi trường từng gắn bó với mình và gia đình. Mọi việc mình xin đứng ra chịu toàn bộ trách nhiệm. Việc Facebook và Instagram kia đã khoá là để dư luận tạm lắng xuống. Mình sợ hãi và hối hận lắm. Xin mọi người hãy tha lỗi cho mình. Mình chân thành xin lỗi”, trích nguyên lời chia sẻ của N.G.

Chưa khiến fans nguôi giận, bạn gái Xuân Trường tiếp tục viết tâm thư dài xin lỗi-2
Lời xin lỗi mới đây của N.G đang thu hút sự chú ý

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh sự cảm thông cho cô gái trẻ, không ít ý kiến cho rằng đây sẽ là một bài học cho N.G trước khi quyết định phát ngôn bất cứ thông tin gì liên quan đến người hâm mộ.

Đươc biết, N.G (SN 1993) và Xuân Trường hẹn hò cách đây 3 năm. Hiện cô gái này đang là sinh viên tại một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cặp đôi này từng nhận được nhiều lời chúc phúc đến từ fans trái bóng tròn.

Trở lại diễn biến trước đó, cách đây khoảng 2 ngày, trong một diễn đàn nổi tiếng xuất hiện hình ảnh kèm theo những lời lẽ thiếu tôn trọng người khác được cho là của bạn gái tin đồn Xuân Trường - cô gái tên N.G. Theo đó, khi nhận được những món quà từ fan gửi tặng “đội trưởng mắt híp”, cô gái này đã đăng tải hình ảnh quà lên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời lẽ không mấy lọt tai.

Chưa khiến fans nguôi giận, bạn gái Xuân Trường tiếp tục viết tâm thư dài xin lỗi-3
Một trong những bức ảnh được cho là xuất phát từ tài khoản cá nhân của N.G

Cụ thể, 4 bức ảnh được cho là xuất phát từ tài khoản Instagram của N.G, trong đó có một ảnh chụp các túi quà, ảnh chụp hộp bánh, ảnh mặt nạ đắp mặt và ảnh poster in hình Xuân Trường. Ở ảnh chụp túi quà, cô gái này viết: "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi".

N.G viết đáp trả "Chị ăn hộ được" với bức ảnh hộp bánh có giấy ghi chú của fans "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh". Đặc biệt, trong bức ảnh chụp poster in hình Xuân Trường, cô gái này tiếp tục viết "Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi".

Ngay lập tức những hình ảnh này đã khiến cộng đồng fans của chàng đội trưởng U23 Việt Nam vô cùng bức xúc.

Theo VietNamNet

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.